Xe

Subaru Việt Nam khai trương đại lý chuẩn 3S tại Vinh

Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV) – nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại thị trường Việt Nam – chính thức khai trương đại lý ủy quyền mới ở thành phố Vinh, Nghệ An tại địa chỉ 300 V.I Lê Nin, Nghi Phú.

Subaru Vinh tọa lạc tại số 300 V.I. Lê Nin, Nghi Phú, Vinh

Việc Subaru Việt Nam mở rộng mạng lưới đại lý sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các khách hàng của Subaru trên toàn quốc tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm xe Subaru như Forester Hoàn Toàn Mới, Outback cũng như sử dụng các dịch vụ hậu mãi, bảo dưỡng và mua phụ tùng chính hãng Subaru khi cần thiết.

Trao giấy chứng nhận Đại Lý Ủy Quyền chính thức của Motor Image Việt Nam

Đại lý Subaru Vinh sở hữu diện tích hơn 2.000 m2, tọa lạc tại số 300 V.I. Lê Nin, Nghi Phú, Vinh, hoạt động với hình thức đại lý 3S bao gồm trưng bày, bán xe mới, dịch vụ sửa chữa chung và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Theo Bà Lê Thanh Hải, Tổng Giám Đốc của MIV chia sẻ: “Với vị trí chiến lược của những địa điểm kinh doanh mới, khách hàng Subaru sẽ thuận tiện hơn để tiếp cận và trải nghiệm những mẫu xe Subaru với nhiều công nghệ tiên tiến: Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng (S-AWD), Động cơ Boxer, Hệ Khung Gầm Toàn cầu Subaru (Subaru Global Platform – SGP) và EyeSight - Công nghệ hỗ trợ người lái an toàn tiên tiến. Bốn công nghệ cốt lõi này của Subaru giúp mang đến những trải nghiệm lái vượt trội và tính năng an toàn hàng đầu cho khách hàng. Tại thị trường Việt Nam, tôi tin rằng những công nghệ và ưu điểm vượt trội của Subaru sẽ có thể thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của các khách hàng đang tìm kiếm những mẫu xe thương hiệu tốt, chất lượng cao, vận hành hiệu quả và an toàn.”

Trong ngày khai trương, Subaru vinh cũng sẽ triển khai các chương trình bán hàng ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng mua xe trong tháng này khi có thể sở hữu Subaru Forester 2019 với giá khuyến mãi đặc biệt chỉ từ 960 triệu đồng.

Các khách hàng tại Vinh sẽ có cơ hội sở hữu xe Subaru Forester 2019 với giá ưu đãi chỉ từ 960 triệu đồng

Đặc biệt hơn nữa, các khách hàng Subaru được đảm bảo nhận các ưu đãi cao nhất từ MIV và từ đại lý tại thời điểm giao xe. Nếu tại thời điểm khách hàng nhận bàn giao xe, MIV công bố các chương trình khuyến mãi cao hơn so với thời điểm khách ký hợp đồng và đặt cọc mua xe, thì khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi tăng thêm đó.

Với sự góp mặt của đại lý mới, MIV hiện đã có 9 showroom bán hàng trên toàn quốc và sẽ tiếp tục được mở rộng trong thời gian tới để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn:

Tại Vinh:

- 300 V.I. Lê Nin, Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An

Tại Hồ chí Minh:

- Lô TH-1a, Khu Thương Nghiệp Nam, Đường Số 7, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Q.7, Tp.HCM.

- 19 Phan Văn Trị, P.7, Quận Gò Vấp, TP HCM, Việt Nam

- TTTM Sense City tầng 1, cửa số 2 – 240-242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Tại Hà Nội

- Số 1 Mạc Thái Tông, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

- Số 03-05 Nguyễn Văn Linh, Lô số 9, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

Tại Đà Nẵng

- Số 158 đường 2/9, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Tại Bình Dương

- 5B/4A Đại lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Tại Cần Thơ:

- Lô 3A, đường Quang Trung, Khu dân cư Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP