Giới trẻ

Sướng như nữ sinh lớp người ta, 8/3 được các bạn nam tặng quà cực tâm lý

Những món quà cực kỳ tâm lý được xếp ngay ngắn trên bàn để dành tặng các bạn nữ nhân dịp 8/3 của con trai lớp người ta, khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ, ghen tỵ.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến rất gần, chắc hẳn bạn nữ nào cũng đang háo hức vì cả năm đâu có mấy dịp được các bạn nam quan tâm. Đặc biệt, ai nấy cũng hồi hộp trông đợi những điều bất ngờ mà các “đấng nam nhi” cùng lớp dành tặng.

Mới đây, cả facebook đang không ngừng xôn xao trước 1 bức ảnh về những món quà tặng 8/3 vô cùng tâm lý mà hầu hết cô gái nào cũng thích, của các chàng trai tại 1 lớp học ở Trường THCS Lê Văn Thiêm (Hà Tĩnh).

Rút kinh nghiệm những năm trước, tránh trường hợp các bạn nữ phân bì, tị nạnh giữa các món quà. Năm nay, các anh chàng ga lăng đã quyết định dành tặng cho 1 nửa thế giới 1 bàn đầy trà sữa, cùng hàng chục bông hoa hồng đỏ, kèm theo những lời chúc tốt đẹp…

Quà 8/3 cực tâm lý của con lớp người ta. Ảnh: Nguyễn Văn Phước

Chỉ sau vài giờ xuất hiện trên facebook, món quà 8/3 đầy tâm lý và dễ thương này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với nghìn lượt lượt like, chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều bày tỏ thích thú và khen ngợi trước món quà được cho là rất “thực tế” và đậm chất “nhất quỷ nhì ma” của các em học sinh. Nhiều bạn nữ khác cũng được 1 phen trầm trồ, ghen tị và thầm ao ước được như nữ sinh của lớp nhà người ta.

“Các bạn nam tâm lý quá đi mất. Đúng là nam sinh lớp nhà người ta không bao giờ làm tôi thất vọng cả”, bạn Thu Hằng, bình luận.

“Trời ơi! Ghen tị quá đi. Ước gì các chàng trai lớp mình cũng tâm lý như lớp nhà người ta nhỉ. Không biết năm nay tụi mình sẽ được tặng các bạn nam trong lớp tặng quà gì đây. Hồi hộp quá…”, bạn Thu Hà, chia sẻ.

Những món quà tuy giản đơn, nhưng được chuẩn bị bằng tình cảm chân thành của các nam sinh, chắc chắn sẽ để lại kỷ niệm khó quên đối với các bạn nữ trong ngày đặc biệt của một nửa thế giới phải không nào!

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: Saostar.vn

  Từ khóa: quà 8-3 , ngày 8-3 , trà sữa

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP