Xe

SUV GLB được giới thiệu, xe 7 chỗ giá 'mềm' của Mercedes-Benz

Mẫu SUV 7 chỗ GLB đã chính thức được Mercedes-Benz, xe được thiết kế dựa trên nền tảng mẫu GLC.

SUV GLB được giới thiệu, xe 7 chỗ giá 'mềm' của Mercedes-Benz

Hãng xe sang Đức Mercedes-Benz vừa chính thức hé lộ những thông tin về mẫu SUV 7 chỗ GLB hoàn toàn mới.

Mẫu Mercedes-Benz GLB được trang bị động cơ 4 xy-lanh tăng áp công suất 221 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp DCT và hệ dẫn động cầu trước, hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian nổi tiếng của Mercedes là 4MATIC. Ngoài ra, hãng xe sang Đức còn giới thiệu gói off-road được giới thiệu là giúp GLB có khả năng chạy địa hình tốt hơn.

Đáng chú ý, GLB sẽ có 2 tùy chọn về số ghế là 7 và 5 chỗ ngồi. Đây là bước đi rất 'tinh quái' của Mercedes-Benz khi không bỏ quan phân khúc khách hàng có gia đình với số lượng lớn hơn.

Mercedes-Benz GLB sẽ có 2 tùy chọn về số ghế là 7 và 5 chỗ ngồi

Đối với phiên bản GLB 2020 7 chỗ, khách hàng có thể lựa chọn hàng ghế thứ 3 với hai ghế đơn đủ rộng rãi cho hai người lớn ngồi. Ngoài ra, xe còn được trang bị túi khí bên để bảo vệ cho hành khách ngồi ở hàng ghế thứ ba cũng như giá giữ cốc ở giữa hàng ghế và cổng USB để sạc điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác.

Nếu không lựa chọn cấu hình 7 chỗ, khách hàng có thể mua GLB 2020 dưới dạng 5 chỗ như thường thấy trên thị trường với hàng ghế thứ hai có thể gập lại theo tỷ lệ 40:20:40 và các ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế theo sở thích của người dùng.

Nội thất đậm chất Mercedes trên GLB hoàn toàn mới

Bên trong xe có trang bị tùy chọn là màn hình COMAND 10.25 inch nối liền cụm đồng hồ kỹ thuật số có thể tùy chỉnh. Hệ thống thông tin - giải trí MBUX có màn hình cảm ứng, tính năng điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ.

Ngoài ra, những công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến nhất trên S-Class cũng được Mercedes-Benz “bê nguyên” sang GLB. Những công nghệ quan trọng khác được trang bị trên GLB 2020 bao gồm hệ thống hỗ trợ lái chủ động Active Steering Assist, hỗ trợ chuyển làn Active Lane Change Assist và hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp Parktronic giúp người lái dễ dàng tìm thấy không gian đỗ xe phù hợp.

Mẫu Mercedes-Benz GLB sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào cuối năm nay. Giá bán và thông tin chi tiết hơn sẽ được công bố trong thời gian tới.

GLB có thiết kế khá giống với mẫu GLK trước đây

Tác giả: Châu Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: SUV GLB , Mercedes-Benz

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP