Giải trí

Sỹ Thanh 'gây bão' với ảnh cưới phong cách bikini

Sau tin đồn lấy chồng, Sỹ Thanh tung bộ ảnh cưới chụp tại khu vực trung tâm TP.HCM. Đáng nói, nữ diễn viên Chiến dịch chống ế khiến cộng đồng mạng xôn xao với áo cưới bó sát, chất liệu xuyên thấu táo bạo.

Đội voan, tay cầm hoa cưới, 'cô dâu' Sỹ Thanh tạo dáng vô cùng táo bạo

Gây xôn xao dư luận về hình ảnh hậu trường buổi chụp hình cưới, Sỹ Thanh được các fan chúc mừng lẫn mong mỏi về một "happy ending” với người yêu điển trai. Điều đặc biệt nhất là nữ ca sĩ lại chọn kiểu váy cưới vô cùng gợi cảm trong các shoot ảnh được thực hiện tại Nhà thờ Đức Bà. Điều này cũng tạo nên những thông tin trái chiều trên mạng xã hội. Trước những luồng ý kiến đó, Sỹ Thanh vẫn chọn cách im lặng, nữ ca sĩ không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Mới đây, Sỹ Thanh tiếp tục tung ra trọn bộ ảnh cưới được thực hiện ở những địa điểm nổi tiếng: Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành phố. Nữ ca sĩ thỏa sức tạo dáng để có thể khoe trọn vẻ đẹp đầy gợi cảm và nóng bỏng.

Sỹ Thanh “hở bạo” khoe vẻ sexy

Trong bộ ảnh vừa được tung ra, nữ ca sĩ diện bộ bikini cưới ôm sát, đính những viên đá nhỏ xíu chỉ đủ che những chỗ cần che, xuyên thấu ẩn hiện khoe khéo những đường cong gợi cảm. Trên trang cá nhân của mình, Sỹ Thanh chỉ đơn giản chia sẻ “em đẹp thì em cứ khoe thôi” kèm hashtag #cukhoedi, không nói gì về "chú rể" của mình.

Trên trang cá nhân của giọng ca Xa anh chậm chậm thôi, bộ ảnh nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi của dư luận. Cộng đồng mạng đưa ra những ý kiến trái chiều về bộ ảnh này. Nhiều người cho rằng thiết kế cô lựa chọn gây sốc đối với một cô dâu trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, một số khán giả lên tiếng bênh vực, khẳng định chiếc váy cưới tạo nên một màu sắc mới, đúng với hình ảnh mà diễn viên Chiến dịch chống ế đang theo đuổi.

Giữa luồng dư luận trái chiều, bình phẩm về bộ đồ cưới gây phản cảm, người đẹp vẫn giữ im lặng

Váy cưới phong cách bikini táo bạo và xuyên thấu của giọng ca Oh my chuối giữa đường phố Sài thành Ảnh: NVCC

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP