Thể thao

Hậu chiến thắng U22 Singapore: Đức Chinh bị test doping, HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể vui

Đức Chinh bị test doping sau khi ghi bàn cho U22 Việt Nam; Tình trạng chấn thương của Quang Hải khiến đồng đội lo lắng...

'Trận gặp Thái Lan có ý nghĩa cực kỳ quan trọng'

HLV Park cho biết chưa thể vui hết cỡ bởi trận đấu với U22 Thái Lan mới có ý nghĩa quan trọng với U22 Việt Nam.

Trong niềm vui vỡ òa của hàng triệu người hâm mộ sau chiến thắng trước U22 Singapore, về phía HLV Park Hang Seo, ông cho biết chưa thể vui hết cỡ bởi trận đấu với U22 Thái Lan mới có ý nghĩa quan trọng với U22 Việt Nam.

"Đây là trận đấu vô cùng khó khăn với U22 Việt Nam. Toàn đội đã phải chiến đấu hết mình tới những phút cuối mới có được chiến thắng", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước U22 Singapore.

Ông Park cũng khẳng định: "Thắng trận nhưng chúng ta chưa thể vui được. Toàn đội còn trận đấu quan trọng với Thái Lan phía trước. Ngay sau hôm nay, chúng tôi phải quên chiến thắng trước Singapore để hướng đến cuộc đối đầu với Thái Lan".

HLV Singapore tiếc 'đứt ruột' vì không đả bại được Việt Nam

HLV Fandi Ahmad không giấu được sự tiếc nuối khi U22 Singapore để U22 Việt Nam đánh bại trong những phút cuối trận (Ảnh: Tiền Phong)

HLV Fandi Ahmad không giấu được sự tiếc nuối khi U22 Singapore để U22 Việt Nam đánh bại trong những phút cuối trận. "Tất nhiên tôi tiếc vì trận thua này. Việt Nam là đối thủ mạnh, với nhiều cầu thủ tốt. Nhưng hôm nay chúng tôi chơi cũng hay, tạo ra được thế trận chặt chẽ", HLV Fandi Ahmad chia sẻ sau thất bại 0-1 trước U22 Việt Nam.

"Chúng tôi tạo ra cơ hội nhưng không tận dụng được. Hôm nay, là trận hay nhất của Singapore từ đầu giải. Tôi hạnh phúc với các cầu thủ. Tôi hạnh phúc vì màn trình diễn của toàn đội trong trận đấu này. Họ đã chơi tốt, ngăn chặn được sức mạnh của Việt Nam. Tôi mong các cầu thủ sẽ tiếp tục thể hiện được mình như thế này", danh thủ nổi tiếng một thời của Singapore không giấu được sự hài lòng khi nói về màn trình diễn của đội nhà.

Đoàn Văn Hậu - ‘Chưa biết Quang Hải bị chấn thương nặng hay nhẹ’

Quang Hải chấn thương ngay từ những phút đầu hiệp 1

Nguyễn Quang Hải đã phải rời sân sớm ngay đầu hiệp 1 sau va chạm với hậu vệ U22 Singapore. HLV Park Hang Seo quyết định rút Quang Hải và thay vào đó là Đỗ Hùng Dũng. Sau trận U22 Việt Nam thắng 1-0 trước U22 Singapore, Quang Hải rời sân với tình trạng đi tập tễnh, từng bước một. Khi nhân viên phụ trách của BTC SEA Games hỏi về Quang Hải, đội trưởng của U22 Việt Nam bặm môi và chưa thể chia sẻ điều gì về tình trạng của mình.

“Tôi mới chỉ biết Quang Hải rời sân. Tôi chưa biết Quang Hải bị nặng hay nhẹ”, Văn Hậu chia sẻ trước câu hỏi của phóng viên báo Bóng đá. “Ngày mai HLV sẽ có câu trả lời. Thực sự thiếu Quang Hải là một mất mát lớn. Nhưng đội bóng sẽ có phương án thay thể vị trí của Quang Hải khi cần thiết”.

Nói về chiến thắng 1-0 của U22 Việt Nam trước U22 Singapore, Văn Hậu thừa nhận: “Đây là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Bởi U22 Việt Nam không có thể trạng tốt nhất. Thực sự chúng tôi đã vượt qua được một chiến thắng khá mệt mỏi. Nhờ vậy, các cầu thủ sẽ có tinh thần tốt hơn để quyết tâm đá trận cuối cùng với U22 Thái Lan”.

Đức Chinh bị test doping sau khi ghi bàn cho U22 Việt Nam

Tiền đạo Hà Đức Chinh phải ở lại để kiểm tra doping theo yêu cầu ngẫu nhiên từ phía BTC SEA Games 2019.

Trong khi các cầu thủ U22 Việt Nam sớm rời sân để trở về khách sạn thì tiền đạo Hà Đức Chinh phải ở lại để kiểm tra doping theo yêu cầu ngẫu nhiên từ phía BTC SEA Games 2019. Đức Chinh là tiền đạo ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam có 3 điểm vất vả trước U22 Singapore, qua đó tiến gần hơn tới vòng bán kết.

Ở trận đấu với U22 Singapore, Đức Chinh đã hoạt động năng nổ suốt 90 phút thi đấu. Với 5 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại, Đức Chinh đã cân bằng thành tích với các đàn anh như Tiến Thành, Văn Quyến, Văn Quyết, Huy Toàn ở SEA Games. Nếu có thêm một bàn nữa, Đức Chinh sẽ trở thành chân sút tốt nhất của Việt Nam trong một kỳ đại hội Đông Nam Á.

Tác giả: Gia Hân

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: Do ping , Đức Chinh , U22 Singapore

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP