Thế giới

Tài xế đánh nhau với hành khách khiến xe bus lao xuống sông làm 13 người tử vong

Hình ảnh do camera trong xe buýt ghi lại khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, bởi chỉ vì một phút nóng tính của tài xế và hành khách mà gây ra cái chết đau đớn cho 15 mạng người vô tội.

Vào hôm 28/10 vừa qua, một vụ va chạm giữa xe buýt và ô tô khi đang lưu thông trên tuyến đường thuộc địa phận quận Vạn Châu, phía tây nam TP Trùng Khánh (Trung Quốc) đã khiến cho xe buýt lao thẳng xuống sông Dương Tử, gây ra cái chết của 13 người.

Ba ngày sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng huy động hàng trăm người và hàng chục phương tiện cứu hộ để trục vớt chiếc xe buýt và thi thể của những hành khách xấu số từ dưới sông.

Thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc xe tải đang đi trên đường bỗng nhiên bất ngờ đổi làn, đâm vào ô tô đi ngược chiều và lao thẳng xuống sông.

Sau khi đoạn video ghi hình thời điểm đó được đăng tải, không ai hiểu lý do vì sao chiếc xe buýt đột ngột chuyển làn.

Cho đến hôm nay, khi trang Xinhua tiết lộ hình hình ảnh được quay từ chính camera bên trong xe buýt, dư luận mới biết được lý do thực sự gây ra vụ tai nạn khiến 13 người chết vừa qua.

Khi tài xế đang lái xe trên cây cầu bắc qua sông Dương Tử ở Trùng Khánh đã phát sinh mâu thuẫn với một hành khách.

Trong khoảnh khắc người hành khách này tiến lên ghế lái, bắt đầu xô xát với tài xế thì cũng là lúc chiếc xe buýt mất lái, lao qua dải phân cách và xảy ra tai nạn thương tâm.

Bên cạnh những lời chia buồn cho gia đình những hành khách gặp nạn, cuộc ẩu đả của tài xế và hành khách kia đã khiến cho dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ.

Chỉ vì hành động thiếu suy nghĩ trong phút nóng nảy của mình, họ đã khiến cho nhiều người vô tội phải nằm lại mãi dưới lòng sông Dương Tử.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Báo Gia đình mới

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP