Giới trẻ

Tài xế taxi "kêu trời" khi cặp đôi khách vô tư diễn cảnh nóng ở ghế sau

Chán nản với cảnh cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng ngay trên xe, tài xế taxi không ngần ngại đăng tải ảnh bóc phốt khách.

Thời gian qua, hiện tượng các cặp đôi chọn những nơi công cộng để diễn cảnh nóng hay làm những việc đi quá giới hạn không còn quá xa lạ trên MXH. Thế nhưng chọn địa điểm là trên xe taxi để ôm hôn, thậm chí nằm lên người nhau để sờ mó thì thật sự là khó có thể chấp nhận.

Mới đây trên MXH, một tài xế taxi đã đăng tải bức ảnh ghi lại hình ảnh cặp đôi diễn cảnh nóng với nhau trong xe taxi khiến dân mạng lên án kịch liệt.

Đính kèm bức ảnh đôi nam nữ đang hôn hít, sờ soạng nhau ở ghế sau xe taxi là dòng trạng thái: "Chạy xe ôm còm cõm bao năm tích góp được chút tiền thế là đầu tư ngay con xe ô tô để chạy cho đỡ nắng mưa mà thu nhập cũng khá hơn. Mà thế nào chuyến xe đầu tiên mình gặp cảnh này các bạn à".

Ngay sau khi bức ảnh cặp đôi nam nữ diễn cảnh nóng trên taxi được đăng tải ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận, bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Phần lớn đều phê phán và lên án kịch liệt, chỉ trích hành động này của cặp đôi vì cho rằng họ thật sự vô ý thức, không những thế còn ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý tài xế khi đang lái xe.

Nickname P.C bình luận: "Hết chỗ rồi hay sao lên taxi cũng không tha cho nhau vậy? Thật sự không hiểu đôi này nghĩ gì luôn mà lại làm như vậy. Xấu hổ thay".

Đồng quan điểm với P.C là M.H cũng bình luận: "Hết quán trà sữa, cà phê, rạp chiếu phim... bây giờ lại còn cả ở trên xe taxi nữa? Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra được. Chẳng hiểu họ nghĩ gì. Có tiền đi taxi mà không có tiền mua ý thức.

Nếu mình là tài xế, mình sẽ nói thẳng mặt họ cho xấu hổ, khách thì khách chứ. Họ làm thế là không tôn trọng tài xế, chưa kể bác tài còn lái xe, việc này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý bác tài khi lái xe".

Hiện bức ảnh cặp đôi làm tình trên taxi vẫn được nhiều fanpage chia sẻ lại và nhận được vô vàn những ý kiến bình luận từ CĐM.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP