Video

Tài xế xe tải vô ý thức suýt gây tai nạn kinh hoàng khiến dân mạng phẫn nộ

Tài xế xe tải đã có tình huống xử lý hết sức vô ý thức, khiến hai người đi xe máy ngã ra đường và suýt chút nữa bị chiếc xe tải đi ngay sau cán phải…

Tình huống giao thông xảy ra trên địa bàn huyện Diễn Châu (tỉnh Nghệ An), được camera hành trình gắn trên một xe tải ghi lại, cho thấy khoảnh khắc một chiếc xe tải đi ngay phía trước, trong lúc đang tăng tốc để vượt xe container cùng chiều đã chạy qua một vũng nước ngập trên đường, khiến nước bắn mạnh lên một cặp đôi đang đi xe máy ở làn đường phía trong.

Bị nước bắn mạnh vào người, cặp đôi đi xe máy đã loạng choạng rồi ngã ra đường, ngay trước mũi chiếc xe tải có gắn camera hành trình. May mắn, tài xế của chiếc xe này đã kịp thời phát hiện và đánh lái gấp, tránh một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Chiếc xe tải sau khi suýt "gây họa" cho người khác vẫn tiếp tục di chuyển như không có chuyện gì xảy ra.

Tài xế xe tải vô ý thức suýt gây tai nạn kinh hoàng khiến dân mạng phẫn nộ

Đoạn clip ghi lại tình huống giao thông đã khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng tài xế chiếc xe tải đã quá thiếu ý thức khi chạy nhanh qua vũng nước ngập, khiến nước bắn lên người đi đường và suýt gây ra hậu quả nghiêm trọng.

"Tài xế xe tải quá thiếu ý thức khi tham gia giao thông. Không bao giờ tôi lái xe qua vũng nước với tốc độ nhanh vì sợ ảnh hưởng những người đi đường, vậy mà tài xế này lại lao xe qua vũng nước như vậy, thật quá tồi tệ", một cư dân mạng bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Không biết tài xế này nghĩ gì mà lại lao xe qua vũng nước ngập như vậy dù đang có xe máy đi bên cạnh? Chưa nói đến việc nước văng lên khiến người đi đường bị ngã, thì việc hắt nước làm ướt người đi đường đã là hành động không thể chấp nhận được rồi", một người dùng Facebook bày tỏ sự bức xúc.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip cũng cho biết đã không ít lần họ đã trở thành nạn nhân của các tài xế vô ý thức, lao xe nhanh qua những vũng nước trên đường làm nước văng vào người khiến họ trở nên ướt sũng dù đang trên đường đi làm hoặc đi học.

Tác giả: T.Thủy

Video: Camera giao thông

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP