Xã hội

Tạm đình chỉ chức phó trưởng phòng bị tố đỗ xe ngang ngược

Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế đã tạm thời cho thôi điều hành vị trí một phó trưởng phòng sau khi ông này bị "tố" đỗ xe ngang ngược, chặn cửa nhà dân.

Ngày 18/4, lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết trong sáng cùng ngày, Sở đã họp xem xét xử lý hành vi của ông Hà Tiến Dũng - Phó Trưởng phòng Xây dựng chính quyền và công tác thanh niên, Sở Nội vụ tỉnh.

Qua cuộc họp, ông Dũng đã tường trình lại sự việc và thừa nhận bản thân đã có một số lời nói, việc làm sai sót với chị P.T. (trú chung cư Vicoland, phường Xuân Phú, TP Huế).

Từ cơ sở này, lãnh đạo Sở Nội vụ đã tạm thời cho ông Hà Tiến Dũng thôi điều hành vị trí Phó trưởng Phòng Xây dựng chính quyền và công tác thanh niên của Sở để tập trung vào việc kiểm điểm, tường trình.

Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế đã cho tạm thôi điều hành vị trí Phó trưởng Phòng Xây dựng chính quyền và công tác thanh niên đối với ông Hà Tiến Dũng để xem xét, xử lý vụ việc ông Dũng đậu xe chắn ngang cửa nhà người dân và có những lời nói không chuẩn mực (Ảnh: P.T.).

Hiện Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế đã cử một tổ công tác về địa phương để xác minh sự việc và nắm thông tin đầy đủ, sau đó sẽ xử lý vụ việc tùy theo mức độ. Cũng trong chiều 18/4, tổ công tác của Sở sẽ về làm việc với Công an phường Xuân Phú.

Như Dân trí đã thông tin, theo phản ánh của chị P.T., tối 16/4, một người đàn ông (sau đó được xác định là ông Hà Tiến Dũng) đỗ xe trên vỉa hè làm chắn một phần lối đi vào căn hộ của chị ở tầng 1. Trao đổi qua điện thoại, ông Dũng không những không nhận sai mà còn thách thức chị T.

Ngày 17/4, chị T. đã đến Công an phường Xuân Phú trình bày đầy đủ nội dung sự việc để yêu cầu cơ quan có thẩm quyền xử lý nghiêm hành vi của người đàn ông trên.

Trao đổi với PV qua điện thoại, ông Hà Tiến Dũng xác nhận có sự việc ông đỗ xe vi phạm trên vỉa hè khu vực chung cư Vicoland vào tối 16/4. Tuy nhiên, ông Dũng cho rằng ông chỉ đậu xe sai quy định chứ không có chuyện ông đe dọa chị T.

Tác giả: Đai Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP