Trong nước

Tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng Chánh Văn phòng Thành ủy Hà Nội

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã quyết định tạm đình chỉ sinh hoạt đảng với ông Nguyễn Văn Tứ - Chánh Văn phòng Thành ủy Hà Nội.

Như đã đưa tin, vào cuối tháng 12/2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh khám xét và Lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Tứ, nguyên Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội, hiện là Chánh Văn phòng Thành ủy Hà Nội về tội “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng”, để mở rộng điều tra những vấn đề liên quan đến vụ án Nhật Cường.

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã quyết định tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng với ông Nguyễn Văn Tứ.

Tiếp đó, Thành ủy Hà Nội đã gửi báo cáo những vấn đề liên quan đến Chánh Văn phòng Thành ủy lên Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Trên cơ sở báo cáo của Thành ủy Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã quyết định tạm đình chỉnh sinh hoạt đảng với ông Nguyễn Văn Tứ.

Cũng trong phạm vi điều tra vụ án Nhật Cường, vào cuối tháng 12/2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cũng đã bắt tạm giam bà Phạm Thị Thu Hường, Chánh Văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội về tội “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng”.

Tác giả: Diệu Nhi

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP