Pháp luật

Tạm giữ 6 đối tượng liên quan vụ nữ sinh bị hiếp dâm tại Sơn La

Cơ quan công an đang đang tạm giữ 6 đối tượng liên quan vụ việc nữ sinh bị hiếp dâm tập thể tại huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.

Chiều 21/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Nhai xác nhận đơn vị đã tạm giữ 6 người liên quan đến vụ việc.

"Đơn vị đã tạm giữ 6 người, đã có hành vi giao cấu xảy ra, nhóm đối tượng bị tạm giữ có quen biết với bị hại. Bốn người có hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh, 2 người còn lại quan sát và quay clip", vị lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Nhai cho biết.

Thông tin thêm từ Công an huyện Quỳnh Nhai, vụ việc xảy ra từ tháng 3, đến ngày 14/4, khi gia đình bị hại phát hiện sự việc đã trình báo lên Công an huyện Quỳnh Nhai, tố giác về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, trong ngày 21/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều bài đăng tại các nhóm, diễn đàn về vụ việc một nữ sinh sau khi uống rượu say đã bị một nhóm thanh niên hiếp dâm.

Hình minh họa

Những bài viết này hiện đang nhận được rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ.

Theo nội dung bài đăng, sự việc xảy ra tại huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La. Nạn nhân là học sinh lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn xã Mường Giàng; nhóm thanh niên có hành vi xâm hại, hiếp dâm nạn nhân được cho là người tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.

Trao đổi cùng PV Báo Giao thông, một vị lãnh đạo của xã Mường Giàng cho biết: "Hiện cũng chỉ nắm được vụ việc qua anh em cán bộ, nhưng cũng chỉ là những thông tin chưa rõ ràng, chưa có thông tin chính thức. Sự việc đang được cơ quan công an điều tra, sẽ thông tin lại khi có kết luận".

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin...

Tác giả: Nhóm PV Thường trú

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP