Pháp luật

Tạm giữ cậu, mợ nghi phạm sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Ngoài Vương Văn Hùng - nghi phạm sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên, cơ quan công an còn tạm giữ cậu và mợ của đối tượng này.

Liên quan đến vụ nữ sinh C.M.D. bị sát hại khi đi ship gà cho mẹ vào chiều 30 Tết, nguồn tin trên Vietnamnet, Công an tỉnh Điện Biên cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thuỷ, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Bước đầu, Hùng khai nhận đã giết nạn nhân để cướp tài sản. Lực lượng công an thu giữ nhiều vật chứng gồm: 1 xe máy, thẻ ATM của nạn nhân,1 giấy đăng ký xe máy, 8 con gà sống, 1 lồng gà và nhiều vật chứng khác được đối tượng cất giấu tại nhiều nơi khác nhau.

Đối tượng Vương Văn Hùng.

Qua khám xét, công an phát hiện chiếc điện thoại của nạn nhân và 1 sim điện thoại đối tượng liên lạc với nạn nhân yêu cầu giao gà vào chiều 30 Tết.

Ngoài đối tượng Hùng, công an cũng đang tạm giữ cậu và mợ của Hùng là Vương Văn Nghĩa và Phạm Thị Hoa, trú tại xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin trên Trí Thức Trẻ, Hùng đã tá túc tại nhà cậu và mợ của mình trước khi bị công an bắt giữ.

Về thông tin bắt giữ thêm nhiều đối tượng khác liên quan đến vụ án, phía Công an tỉnh Điện Biên cho biết thông tin trên là chưa chính xác.

Hiện ban chuyên án vẫn đang tiến hành mở rộng, điều ra, làm rõ vụ án.

Được biết, Hùng đã 4 lần vi phạm pháp luật và có 3 tiền án. Đối tượng sống lang thang ở TP.Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.

Trước đó, nữ sinh C.M.D. mất tích từ chiều 4/2 (30 Tết) khi đi giao gà cho 1 người đàn ông. Đến sáng 7/2, người dân tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên phát hiện thi thể D. tại khu vực chuồng lợn của một nhà vắng chủ, cách đường quốc lộ 12 khoảng 50m.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP