Pháp luật

Tạm giữ chủ quán bắt nữ khách hàng quỳ gối, chửi bới kiểu giang hồ

Ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch UBND thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho hay, Công an thành phố đã tạm giữ chủ quán bắt một nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi rồi chửi bới thậm tệ chị này.

Hình ảnh vụ việc gây bức xúc trên mạng xã hội (ảnh cắt từ clip)

Từ hôm qua đến nay, trên mạng xã hội lan truyền clip tại một quán ăn tại Thành phố Bắc Ninh. Trong đó, một người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới cô gái. Theo nội dung trong đoạn clip, nguyên nhân của sự việc là do cô gái này đi ăn và thấy giun sán trong đĩa lòng nên đã viết phản ánh sự việc lên facebook.

Người đàn ông này được cho là chủ quán dùng những từ ngữ thô tục, chửi bới cô gái. "Trừ khi về quê chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên. Thằng nào xúi mày làm hại tao chứ sao lại làm hại tao? Tao có làm gì hại mày đâu mà đi hất bát cơm của tao? Tao mở quán ăn này 10 năm rồi chưa có ai dám nói gì. 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…".

Chủ quán dùng những lời lẽ thô tục, dọa nạt, trong khi nữ khách quỳ gối, khóc lóc van xin

Trong khi đó, cô gái liên tục khóc, van xin. Xung quanh, nhiều người chứng kiến, cùng quát mắng cô gái. Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện (tại phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Trao đổi với PV Tiền Phong, ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch UBND Thành phố Bắc Ninh cho hay, Công an Thành phố đã tạm giữ chủ quán này. Trưa 19/8, lãnh đạo công an Thành phố cũng cho biết cũng đang họp xuyên trưa để xử lý vụ việc.

Tác giả: Sỹ Lực

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP