Pháp luật

Tạm giữ thanh niên dâm ô em họ 12 tuổi rồi cho 50.000 đồng bịt đầu mối

Thấy em gái họ 12 tuổi trong phòng ngủ, Trung lẻn vào quấy rối, dâm ô, sau đó cho em 50.000 đồng và chở đến quán điện tử, dặn không được kể sự việc với ai.

Phạm Ngọc Trung tại cơ quan điều tra. ẢNH DIỆU LINH

Chiều 26.4, đại diện Công an Q.Đống Đa (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Ngọc Trung (28 tuổi, trú P.Quốc Tử Giám, Q.Đống Đa) để làm rõ hành vi “dâm ô người dưới 16 tuổi”, quy định tại điều 146 bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Trước đó, khoảng 22 giờ tối 16.4, Công an P.Quốc Tử Giám nhận tin báo của gia đình cháu P.T.T (12 tuổi, trú Q.Đống Đa) về việc bé ở nhờ nhà anh họ là Phạm Ngọc Trung. Tối 16.4, khi bé T. đang ở trong phòng ngủ thì bị anh họ lẻn vào quấy rối, dâm ô.

Thực hiện hành vi xong, Trung cho bé T. 50.000 đồng và chở đến tiệm internet tại ngõ Thông Phong (P.Quốc Tử Giám) nhằm mua chuộc, dặn bé không được kể sự việc với ai. Sau đó, Trung để bé T. lại quán điện tử rồi bỏ đi.

Bé T. sau đó đã kể lại sự việc với gia đình. Gia đình bé T. đã làm đơn trình báo, nhờ lực lượng chức năng vào cuộc làm rõ.

Công an Q.Đống Đa đã lập hồ sơ vụ việc và tiến hành xác minh.

Khoảng 16 giờ ngày 17.4, Trung đến Công an Q.Đống Đa đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Trần Cường

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: em họ , dâm ô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP