Giới trẻ

Tâm thư vợ gửi bồ 17 tuổi gây bão mạng: "Đừng ai nói gái có công chồng không phụ!"

Từng nắm tay nhau trải qua khó khăn, từ ngày vợ chồng cưới nhau còn phải nằm giường cũ, cô không ngờ qua bao biến cố, cuối cùng người anh chọn lại là một cô gái mới 17 tuổi. Cô mang bầu, chồng còn cầm gậy đập vào chính bụng cô mà tuyên bố rằng, chỉ cô gái kia mới thực sự hiểu anh.

Mới đây, một bức tâm thư của người vợ gửi đến chồng cùng cô bồ của anh ta đã gây xôn xao mạng xã hội. Bức thư được viết với nội dung lịch sự, nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến người đọc cảm nhận được nỗi đau mà cô đã phải trải qua.

Từng nắm tay nhau trải qua khó khăn, từ ngày vợ chồng cưới nhau còn phải nằm giường cũ, cô không ngờ qua bao biến cố, cuối cùng người anh chọn lại là một cô gái mới 17 tuổi. Cô mang bầu, chồng còn cầm gậy đập vào chính bụng cô mà tuyên bố rằng, chỉ cô gái kia mới thực sự hiểu anh.

Tâm thư gửi bồ của người vợ gây sốt cộng đồng mạng.

"D.A.L - T.H.M VÌ YÊU MÀ ĐẾN!

Một thằng đàn ông bất chấp vợ và 2 đứa con đến với tình yêu dành cho bồ mới cặp với nhau nửa tháng mà khẳng định có thể mang lại cảm giác thoải mái bình yên cho mình. Đừng ai nói gái có công chồng không phụ nữa nhé!

Câu này sai rồi! Hơn 3 năm đồng hành bên nhau trải qua bao sóng gió, từ ngày không có 1 xu dính túi ở phòng trọ dột nát đến lúc khó khăn lắm mới cưới được nhau. Lấy nhau 2 bàn tay trắng bán hết cả vàng, của hồi môn để làm ăn, đến cái giường cưới cũng là cái giường cũ.

Vợ chồng được đúng 2 tháng thì chồng bị bắt tạm giam. Vợ ở nhà bụng chửa vượt mặt, đêm nào cũng khóc rồi nấu từng thứ mang gửi cho chồng. Ngày sinh em bé Bông chỉ có mỗi mẹ mà không có bố, suốt 1 thời gian dài sống khó khăn khổ cực.

Ngày chồng về, đến cái điều hòa còn không có phải ngủ chung ở phòng khách, cái xe không có mà đi. Vậy mà mới về được 1 tháng, chồng đã ngoại tình, đi với gái đến 5 giờ sáng. Nếu nói hết tất cả cảm giác ấy thì chẳng bao giờ có thể viết cho hết, đến người ngoài còn cảm nhận được.

Rồi thời gian sau đó với biết bao những khó khăn, chồng vẫn chơi bời rồi tìm mọi cách tìm gái để nói chuyện, lại còn đổ cho vợ trai gái. Đó là quãng thời gian cực kì khó khăn của 2 mẹ con khi vất vả ngược xuôi, thương con vô cùng.

Không hề lén lút, cô bồ nhí 17 tuổi kia còn công khai chia sẻ những lời tình tứ với chồng người khác.

Chờ được ngày chồng về để đoàn tụ cho con cái có đủ cha mẹ thì chồng vẫn tìm gái nói chuyện. Biết nói thế nào được nhỉ. Ngày chồng gặp nạn, vợ là người luôn bên cạnh quan tâm lo lắng, suy nghĩ đến mức chỉ còn 36 cân, chỉ mong chồng hiểu thương và về làm lại từ đầu.

Chồng về tháng 1/2018 thì tháng 4/2018 bắt đầu cặp kè với 1 nhân viên quán hát. 1/8/2018, chồng bị bắt quả tang tại khách sạn cùng cô gái này không thể chối cãi được. Thử hỏi xem trên đời này có người chồng nào nhẫn tâm chà đạp vợ con của mình như thế hay không? Lương tâm không thấy hổ thẹn à?

Rồi chuyện xảy ra, cả 2 bên quyết định không sống với nhau nữa chia tay nhưng ai là người đã cầu xin tha thứ, ai là người khóc lóc xin hãy nghĩ vì con, ai là người năn nỉ để mẹ con tôi quay về?

Từ quê về đến hôm nay chưa đầy nửa tháng, anh đã công khai yêu em M. luôn. Cuộc đời này hài quá, trớ trêu quá. Yêu em M. lại xa lánh vợ không muốn gần vợ, không muốn trò chuyện chỉ muốn giữ khoảng cách, đi 5 ngày trời không về nhà.

Trách ai bây giờ hả chồng? Bao nhiêu sự hi sinh và cố gắng của 1 người phụ nữ vì chồng vì con bị hất hết xuống sông xuống bể. Ai đã cầm gậy đập thẳng bụng vợ mang thai 5 tháng rồi tuyên bố M. hiểu con người mình còn vợ thì không là gì cả?

Em chấp nhận buông tay cho chồng được đến với tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Mong anh đừng liên quan đến 2 đứa con em nữa. Nó không cần có bố, chỉ cần có mẹ thôi là quá đủ. Hãy tôn trọng để con cái sống không bị vết nhơ của bố, bị ám ảnh tuổi thơ con trẻ. Đứa sau sinh ra hi vọng nó không biết bố là ai để đỡ tổn thương.

Còn gửi nhân tình của chồng. Không hiểu em bản lĩnh đến đâu mà dám tuyên bố: "Chị thích làm cái gì thì chị làm đi!". Chồng còn không cần thì chị có cần gì đâu em?

Tin nhắn người chồng gửi vợ về lý do ngoại tình.

Chỉ mong 2 em đến với nhau hạnh phúc lâu dài, sinh con đẻ cái sống với nhau hết cuộc đời này. Để chị xem khi chồng chị không có tiền, không còn gì hết thì em sẽ như thế nào. Em vẫn sẽ bên cạnh anh ấy, vẫn thấu hiểu sẻ chia với anh ấy em nhé!

Chị còn phải lo cho con nên chị không bận tâm đến em và thứ giẻ rách chị vứt đi, em yên tâm mà sống lạc quan lên nhé. Thứ trơ trẽn cặp với chồng người ta còn đăng ảnh lên facebook, trả lời nhau như ở chợ ấy, ai người ta chẳng biết mà còn lo giấu.

Chỉ mong rằng 2 em bé của mẹ lớn lên sẽ trở thành người tử tế đàng hoàng, không phải gánh nghiệp từ người cha như thế này. Nhất định 3 mẹ con sẽ có 1 cuộc sống thật tốt và hạnh phúc".

Ngay sau khi đăng tải, bức tâm thư của người vợi gửi tới chồng và nhân tình đã nhận được hàng ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận. Người ta vẫn có câu "Gái có chồng, chồng không phụ", thế nhưng có lẽ không phải người đàn ông nào cũng hiểu được sự hi sinh của vợ như vậy.

Bức tâm thư khiến ai nấy đọc cũng không khỏi xót xa. Họ thấy thương cho người vợ đã lãng phí những năm thanh xuân rồi giờ nhận lại sự bội bạc. Họ cũng khâm phục người vợ đã chọn cách vượt qua không nặng nề hay hận thù.

Một thành viên đã bày tỏ quan điểm của mìn và được rất nhiều người ủng hộ. Cô chia sẻ: "Đó là hệ lụy của việc xã hội phát triển quá nhanh và chúng ta đang quá bao dung với những kẻ thứ 3 nên giờ bồ bịch lại trở thành chuyện bình thường của xã hội.

Nếu dư luận mạnh tay hơn với những kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của người khác, có lẽ mọi chuyện sẽ khác. Chứ mấy đứa đi giật chồng người khác ngày càng nổi tiếng nên nhiều kẻ thành ra a dua, thậm chí còn cả phe nhóm của con giáp thứ 13. Thôi mạnh mẽ lên em, chồng như vậy thoát được là may, không cần tiếc!".

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP