Đẹp

Tận dụng váy hai dây để phối đồ mùa thu

Trang phục sexy ngày hè vẫn có thể chưng diện vào những ngày trời dịu mát nếu bạn gái khéo phối các kiểu áo hợp mùa.

Váy hai dây là món đồ được các chị em yêu thích vào dịp hè. Bởi đây là kiểu trang phục giúp họ khoe bờ vai thon và mang lại cảm giác thoải mái. Khi mix đồ mùa thu, váy hai dây góp phần tôn nét cá tính.

Sử dụng váy hai dây mùa hè để phối hợp cùng các món đồ thu đông được phái đẹp châu Á yêu thích. Trong tiết trời giao mùa, các bạn gái lại áp dụng công thức quen thuộc này để ấn tượng hơn khi xuống phố.

Áo thun dài tay là người bạn đồng hành lý tưởng và tạo nên 'cặp đôi hoàn hảo' với váy hai dây.

Đa phần các fashionista xứ Hàn đều chọn áo dệt kim màu trắng đen để phối hợp cùng các kiểu váy hai dây sắc màu, họa tiết bắt mắt.

Đừng vội vàng rời bỏ mẫu váy hoa được yêu thích trong mùa hè, vì nó vẫn có thể giúp set đồ thu của các nàng bắt mắt hơn.

Váy ren mang hơi hướng của những chiếc slip dress mang tới điểm nhấn cho bộ trang phục dạo phố. Váy sexy được kết hợp cùng áo thun trắng, túi đeo chéo và giầy thể thao.

Váy vải xô mỏng manh, vải linne thoáng mát tưởng chừng chỉ hợp với mùa nóng. Nhưng chúng vẫn có thể dùng vào đầu thu khi được phối với các kiểu áo len mỏng, áo dệt kim.

Ngoài việc tận dụng trang phục ngày hè, cách phối váy hai dây mặc ngoài các dáng áo cổ tròn còn giúp bạn gái xây dựng phong cách tiểu thư vintage.

Khi sử dụng váy hai dây mùa thu, các cô nàng sành điệu còn chọn thêm các mẫu tất đồng màu, bốt cổ thấp hay sandal vải nhung để phối đồ.

Từ công thức mix đồ hè thu hài hòa, nhiều nhà mốt còn mang tới các mẫu trang phục tôn vẻ đẹp cổ điển, phù hợp với xu hướng thu đông.

Bên cạnh kiểu phối đồ thông dụng, nhiều cô nàng cá tính còn không ngại thể nghiệm việc mix váy xuyên thấu cùng áo nỉ và quần jeans.

Cách phối váy dài cùng quần dài ban đầu trông khá 'khác người'. Song đây lại là mốt được các bạn gái thích sự phá cách, phóng khoáng và tự do ưa chuộng.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP