Giải trí

Tăng 10 kg, Jennifer Phạm xinh đẹp, mặn mà

Mang thai lần thứ 4 ở tuổi 34, Jennifer Phạm nhận nhiều lời khen ngợi xinh đẹp, mặn mà.

Tăng 10 kg, Jennifer Phạm xinh đẹp, mặn mà

Jennifer Phạm hiện mang thai lần 4 ở tháng thứ 8. Dù tăng 10 kg nhưng vóc dáng của cô hầu như không có sự thay đổi. Hoa hậu đã tạm dừng công việc, tập trung cho việc dưỡng thai. Hàng ngày, cô đọc sách, tập yoga, chăm sóc chồng con. Một người bạn của cô cho biết thỉnh thoảng, bà mẹ 3 con nhận show để đỡ nhớ nghề.

Phía hoa hậu cho biết việc mang thai lần thứ 4 đã nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng. Họ thích gia đình đông vui với nhiều con cái. Hình ảnh đời thường, trang điểm nhẹ nhàng của hoa hậu được đa số khán giả khen ngợi. "Bà bầu xinh đẹp nhất", "Nhan sắc vượt thời gian, chị rất xinh đẹp"... đó là hàng loạt bình luận dành cho Jennifer Phạm sau bài đăng hình ảnh mang thai và cắt tóc ngắn.

Nhiều người cho rằng cuộc sống hạnh phúc, êm đềm bên chồng con giúp sắc vóc của hoa hậu ngày càng mặn mà. Bản thân Jennifer Phạm cũng thú nhận cô được ông xã chiều chuộng, chăm sóc chu đáo.

Jennifer Phạm sẽ sanh con ở Việt Nam và được mẹ chồng đích thân bay ra Hà Nội chăm sóc vào thời đểm cận Tết. Mẹ chồng sẽ dành thời gian chăm sóc con dâu và chăm lo trong thắng ở cử của hoa hậu.

Dù tăng 10 kg nhưng vóc dáng của cô hầu như không có sự thay đổi.

Jennifer Phạm sẽ sanh con ở Việt Nam và được mẹ chồng đích thân bay ra Hà Nội chăm sóc

Hiện tại Jennifer Phạm hạn chế nhận show.

Tác giả: Khang Anh

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: show , Jennifer Phạm , sinh con

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP