Giải trí

Táo quân 2022 có thêm Táo Mạng, phê phán 'rác online'

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022 vừa ghi hình vào tối 15 và 16-1 tại Hà Nội. Táo quân năm nay sẽ có thêm Táo Mạng do NSND Tự Long đóng, bên cạnh các Táo Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp.

NSND Tự Long vào vai Táo Mạng - Ảnh: VTV

Theo thông tin từ ban tổ chức, Táo quân năm nay sẽ có thêm Táo Mạng do NSND Tự Long đóng, bên cạnh các Táo Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp.

Nhiều vấn đề nóng của xã hội trong năm qua được phản ánh trong Táo quân, từ những chuyện lớn như trục lợi từ dịch bệnh, tham nhũng, hối lộ của quan chức đến những vấn đề nhỏ hơn như giấy đi đường, quy định vùng dịch, những bất ổn của thị trường chứng khoán, bất động sản, tiền điện tử...

Đặc biệt, với sự xuất hiện mới của Táo Mạng, nhiều vấn đề và mặt trái của mạng xã hội cũng được đề cập trực diện như: nội dung xấu độc, những "trend" không lành mạnh, "rác mạng"...

Theo ban tổ chức, sau một năm đầy khó khăn vì dịch bệnh, Táo quân vẫn giữ sự châm biếm, đả kích thường lệ nhưng năm nay những thông điệp tích cực, lạc quan, niềm tin vào những điều tốt đẹp sẽ là tinh thần chủ đạo.

Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022 được phát sóng vào 20h đêm giao thừa 29 Tết (tức 31-1).

Một số hình ảnh trong buổi ghi hình Táo quân:

Tác giả: T. ĐIỂU

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP