Số hóa

Tất cả mẫu Nokia sẽ được cập nhật Android 9 Pie trong năm 2019

Công ty HMD Global vừa công bố kế hoạch cập nhật hệ điều hành Android 9 Pie cho các điện thoại Nokia, kết thúc vào cuối quý 2/2019.

Theo kế hoạch, 2 mẫu đầu tiên được cập nhật hệ điều hành Android 9 Pie là điện thoại Nokia 5 và Nokia 3.1 Plus. Thời gian dự kiến là cuối tuần này. Khoảng 1-2 tuần tới sẽ là điện thoại Nokia 6.

Giám đốc Kinh doanh sản phẩm của HMD, ông Juho Sarvikas cho biết công ty đã hoàn thành tính năng âm thanh Dolby Atmos và sẽ thêm vào các bản cập nhật.

Hệ điều hành Android 9 Pie đã sẵn sàng được cài đặt trên các mẫu điện thoại Nokia.

2 mẫu Nokia cuối cùng nhận được Android 9 Pie sẽ là Nokia 1 và Nokia 3. Việc cập nhật này sẽ diễn ra vào đầu quý II năm 2019.

Bản cập nhật Android 9 Pie được xem là sẽ mang lại nhiều tính năng cải tiến, quan trọng cùng các bản vá bảo mật mới cho các thiết bị.

Android 9 Pie mang tới nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn cho người dùng.

Android 9 Pie sẽ học hỏi từ chính người dùng, qua các lần sử dụng để dự đoán các tác vụ kế tiếp, giúp người dùng thực hiện ngay được công việc muốn làm, tối ưu năng lượng pin cho các ứng dụng được dùng nhiều nhất, cho đến việc ngắt kết nối khỏi chiếc điện thoại của mình vào cuối ngày,...

Android 9 Pie giúp ghi nhớ những ứng dụng được dùng nhiều và ưu tiên nguồn pin cho những ứng dụng đó. Ngoài ra, tính năng Adaptive Brightness còn giúp tự điều chỉnh độ sáng màn hình dựa vào sở thích và thói quen.

App Actions trên Android 9 Pie là tính năng đoán hành động tiếp theo của bạn dựa vào bối cảnh và hiển thị hành động đó ngay trên điện thoại.

Tác giả: Đình Văn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Android 9 Pie , nokia

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP