Thể thao

Tết của những 'cặp đôi hoàn hảo'

Họ đều là những cặp đôi hoàn hảo và được rất nhiều người “thần tượng” không chỉ vì tài năng, sắc đẹp mà còn vì biết vun vén cho tổ ấm hạnh phúc. Hãy cùng gặp gỡ những cặp “vợ chồng đình đám” của làng bóng Việt.


Ngọc Hải và Thuỳ Phương

Sau 2 năm “nấu cháo” điện thoại, năm 2018, Quế Ngọc Hải đã nhận được cái gật đầu đá trận “chung kết” với Thuỳ Phương, hoa khôi trường Đại học Vinh. Ngọc Hải vẫn tự nhận mình là người nhận được nhiều “lộc lá” kể từ khi lấy vợ và đặc biệt là có thêm một “nhân khẩu” mới, con gái Quế Ngọc Kim Ngân (Sunny).

Ngọc Hải là thủ quân của ĐT Việt Nam và anh cũng là thủ quân của “FC Nịnh”. Số là thế này, cứ mỗi khi về nhà, Hải Quế thường rất “chịu khó” đăng hình vợ con lên mạng xã hội. Bà xã Thuỳ Phương bày tỏ, Hải trên sân chơi bóng rắn rỏi nhưng về nhà là trở thành một “ông bố bỉm sữa” đúng nghĩa. Đội trưởng của ĐT Việt Nam có thể vào bếp nấu nướng, tắm rửa và cho con ăn, thậm chí bán hàng online giúp vợ.

Cặp vợ chồng hạnh phúc Ngọc Hải - Thùy Phương

“Đợt rồi đại dịch Covid-19 không chừa một ai cả, nhà tôi cũng thế. Quán trà chanh phải đóng cửa, bà xã và Sunny đã ra TP.Vinh vì tôi đã xây nhà ở đó. Bây giờ, Phương chủ yếu ở nhà bán hàng online và chăm sóc Sunny. Tôi đi suốt, cứ có thời gian là nhảy tàu hay ô tô về thăm vợ con. Phụ nữ chịu nhiều thiệt thòi nên có khoảng thời gian nào rảnh thì lăn vào bếp “làm màu” chút, rồi chơi với con gái, kẻo đi xa lại quên bố mất”, Quế Ngọc Hải bộc bạch.

Trung vệ sinh năm 1993 cũng bật mí, sang năm Tân Sửu, vợ chồng anh cố gắng kiếm “con trâu vàng”. “Con cái là của trời cho nhưng cũng đã đến lúc tôi và Thuỳ Phương “sản xuất” một nhân khẩu nữa cho vui cửa vui nhà”, thủ quân của ĐT Việt Nam khép lại câu chuyện.

Hùng Dũng và Mộc Trinh

Chuyện tình của Hùng Dũng và bà xã Mộc Trinh giống như trong phim. Sau 4 năm quen nhau, tiền vệ của Hà Nội FC đã quyết định đưa nàng về dinh trong năm 2019. Đơm hoa kết trái cho mối tình đẹp ấy, Mộc Trinh đã hạ sinh cho tiền vệ của Hà Nội FC cậu con trai Gia Bảo. 2019 được xem là một năm thăng hoa của Hùng Dũng, khi anh “ghi bàn” trên mọi mặt trận. Ngoài “bàn thắng cuộc đời”, Hùng Dũng còn giành QBV…

Hùng Dũng thổ lộ: “Tôi không bia, không rượu, nhậu nhẹt mà có muốn cũng chẳng được bởi cái “máu” của mình nó như vậy. Mỗi lần đi ăn uống, đồng nghiệp vẫn chọc tôi là “bia ôm”, tức là có một chai mà ôm mãi không hết. Bởi vậy, sau giờ tập luyện thi đấu có mấy ai rủ tôi đi nhậu đâu. Cho nên, tắm rửa ăn uống xong là phi xe về nhà chơi với con. Cái thú “pha sữa thay tã” cho con, đôi khi cũng giúp mình giải tỏa căng thẳng”.

Hùng Dũng hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Một “bí mật” khá thú vị, dù yêu nhau đến 4 năm và Hùng Dũng là người rất nổi tiếng nhưng vợ anh lại không thích bóng đá. “Nhiều khi điều đó lại vui, ở đội nói chuyện bóng đá mãi, rồi về nhà nói nữa thì oải lắm! Trinh không thích bóng đá không có nghĩa là không biết, mà bạn ấy chỉ muốn tập trung chăm lo cho gia đình, cho Gia Bảo”, Hùng Dũng vui vẻ kể chuyện.

Khi đề cập đến chuyện đón Tết cổ truyền, Hùng Dũng tỏ ra bình thường: “Năm nay, mọi thứ khó khăn hơn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Bóng đá cũng gặp những khó khăn khi bị ngắt quãng, các giải đấu bị đình lại. Tôi nghĩ, chuyện đón Tết cũng ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Tết này cũng như mấy Tết trước, chúng tôi cũng phải bảo đảm thể lực, để chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Hùng Dũng cũng nhấn mạnh, năm mới anh sẽ tiếp tục cố gắng thi đấu tốt nhất ở CLB cũng như ĐTQG. Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1993 này cũng đặt quyết tâm sẽ nâng cao trình độ tiếng Anh để có thể giao tiếp trong bóng đá cũng như cuộc sống.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh

Năm Canh Tý đã khép lại với những vui buồn lẫn lộn với gia đình nhỏ của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Đúng vậy, đầu năm Duy Mạnh tổ chức một đám cưới ngập tràn hạnh phúc. Nhưng chưa đầy 1 tháng sau, Duy Mạnh dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối trong trận tranh Siêu Cúp QG giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM, phải sang Singapore phẫu thuật.

Duy Mạnh bên vợ và bé Duy Minh

Dù vậy, tiếng cười vẫn tràn ngập với Duy Mạnh khi Quỳnh Anh cũng hạ sinh cho anh hoàng tử Đỗ Duy Minh (tên thân mật là Ú). Cặp đôi này thường xuyên đăng tải ảnh “hoàng tử Ú” trên mạng xã hội với những dòng trạng thái ngộ nghĩnh và hạnh phúc.

“Năm 2020 thật không như ý với cá nhân, đặc biệt là trong công việc, điều không may đã ập đến. Thôi thì cho qua năm cũ để đón năm mới đầy năng lượng hơn. Mẹ con Ú luôn là niềm động viên tinh thần để tôi nỗ lực tập luyện trở lại. Hy vọng năm 2021, mọi sự sẽ hanh thông hơn với gia đình nhỏ, cho người thân và bạn bè. Dĩ nhiên, Tết là phải vui, phải nhiều tiếng cười bởi Tết nào vui bằng Tết đoàn viên đúng không mọi người”, Duy Mạnh hào hứng nói về năm mới.

Tác giả: ĐỨC NGUYỄN

Nguồn tin: Bóng đá Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP