Giáo dục

Thách thức trên Facebook, nữ sinh lớp 11 hẹn nhau ra đồi vắng hỗn chiến

Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ trên Facebook, nhóm nữ sinh tại Đắk Lắk đã hẹn nhau ra khu đồi vắng để đánh nhau, giải quyết mâu thuẫn.

Chiều 21/8, thông tin từ Phòng Cảnh sát cơ động (CSCĐ), Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã vừa kịp thời ngăn chặn một vụ nữ sinh lớp 11 tụ tập đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Nhóm học sinh được đưa về trụ sở công an để làm rõ (Ảnh: Nguyễn Đức).

Trước đó, chiều 20/8, nhận được tin báo về một nhóm thanh, thiếu niên hỗn chiến tại khu vực đồi thông (xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột), một tổ công tác của Phòng CSCĐ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Tại đây, phát hiện có tổng cộng 12 thanh, thiếu niên cả nam lẫn nữ. Lúc này, có 2 nữ sinh đang quây vào đánh tới tấp một nữ sinh khác. Phía ngoài một số thanh, thiếu niên dùng điện thoại để quay lại clip.

Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế toàn bộ và đưa tất cả số thanh, thiếu niên này về trụ sở Công an xã Hòa Thắng để làm rõ.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook và có thách thức nhau giữa hai nữ sinh lớp 11 trường THPT Lê Quý Đôn nên đã kéo thêm bạn bè hẹn nhau để giải quyết.

Được biết, ngoài học sinh của trường THPT Lê Quý Đôn, nhóm còn có thêm học sinh của trường THPT Cao Bá Quát.

Thời gian qua, trên địa bàn Đắk Lắk xảy ra cả chục vụ học sinh đánh nhau, hỗn chiến để giải quyết những mâu thuẫn, xích mích nhỏ nhặt.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: đánh hội đồng , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP