Thể thao

Thái Lan có nguy cơ mất trụ cột ở lượt đi bán kết AFF Cup

Tiền vệ Thitipan Puangchan bị đau mắt cá chân phải, và không chắc kịp dự trận gặp Malaysia trên sân Bukit Jalil ngày 1/12.

Thitipan là vị trí quan trọng ở tuyến giữa Thái Lan. Ảnh: FFT.

"Chấn thương không quá nghiêm trọng với tôi", Thitipan nói. "Nhưng mắt cá chân tôi đang sưng lên thấy rõ, kể từ sau trận cuối vòng bảng gặp Singapore. Tôi chưa thể tập cùng đồng đội mà mới chỉ đang tập chạy nhẹ. Nếu vết sưng xẹp xuống, tôi mới có thể tập bình thường".

Thitipan cùng Tanaboon Kesarat tạo nên cặp tiền vệ trung tâm có khả năng điều phối trận đấu và phòng ngự từ xa. HLV Milovan Rajevac sẽ phải đau đầu nếu tiền vệ của Bangkok Glass phải vắng mặt.

"Tôi không biết có kịp bình phục đấu Malaysia hay không. Thường thì chấn thương như này mất hai đến ba ngày nghỉ ngơi. Dĩ nhiên tôi sẽ cố gắng để ra sân, bởi nếu không, đó có thể là tổn thất cho đội bóng trong chuyến đi tới Kuala Lumpur", Thitipan nói thêm.

Thitipan và đồng đội đã có mặt ở Malaysia sáng 28/11. Thái Lan được đánh giá cao hơn chủ nhà, nhưng lịch sử AFF Cup cho thấy họ chưa từng thắng tại Bukit Jalil. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 1/12 (giờ Hà Nội).

Tác giả: Xuân Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Thitipan Puangchan , AFF Cup , Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP