Thể thao

Thái Lan đón tin dữ trước trận gặp tuyển Việt Nam

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa, Thái Lan sẽ đối đầu với tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 nhưng họ vẫn chưa có hàng công như kỳ vọng.

HLV Nishino hẳn đang rất lo lắng với cuộc khủng hoảng trên hàng công này

Mới đây, trợ lý của CLB Muangthong United đã tiết lộ với SMM Sport rằng Teerasil Dangda và Adisak Kraisorn đều chưa thể bình phục chấn thương. Cả hai tiền đạo này vẫn đang trong quá trình điều trị và sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Port, đội đang đứng thứ 3 trên BXH vào hôm 11/8 tới.

Thậm chí, khả năng Dangda và Kraison kịp bình phục để tập trung cùng ĐT Thái Lan vào cuối tháng 8 tới cũng không cao. Kể cả có kịp bình phục, thì phong độ của họ cũng không thể khiến tân HLV Akira Nishino yên tâm "chọn mặt" gửi vàng.

Ngoài Dangda và Kraison, tiền đạo tuyển Thái khác là Supachai Jaided mới có 2 bàn sau 20 trận. Người duy nhất mang tới niềm tin cho hàng công Thái Lan là thần đồng Suphanat Mueanta với 6 bàn từ đầu mùa. Dẫu vậy, Mueanta chỉ mới 17 tuổi và rất khó có thể tỏa sáng ở một đấu trường đẳng cấp như vòng loại World Cup.

Vào hồi 19h00 ngày 5/9 tới, Thái Lan sẽ tiếp Việt Nam trên sân nhà Thammasat, ở lượt trận đầu tiên vòng loại thứ hai khu vực châu Á - World Cup 2022.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP