Giải trí

Tham gia “Ai là triệu phú”, Hoa hậu Lương Thùy Linh mất 30 triệu trong phút chốc vì tin lời bạn

Khán giả không khỏi bội phục trước kiến thức của Lương Thùy Linh nhưng cũng tiếc thay cho cô nàng vì để tuột mất 30 triệu trong “nháy mắt”.

Trong tập phát sóng hôm 4/8 của chương trình “Ai là triệu phú”, Hoa hâu Lương Thùy Linh khiến người hâm mộ không khỏi thán phục khi dễ dàng vượt qua những câu hỏi đầu tiên.

Khi nàng Hậu nắm chắc trong tay số tiền 6 triệu, chuẩn bị sang câu hỏi tiếp theo thì cũng là lúc chuông báo hết giờ vang lên.

Lương Thùy Linh thay hẳn một "bộ cánh" mới khi quay lại "Ai là triệu phú" tối qua.

Quay lại với chương trình trong tập hôm qua (11/8), Hoa hậu Lương Thùy Linh đã thay hẳn một "bộ cánh" mới toanh để tiếp tục “chiến đấu” với thử thách. Tuy nhiên, người đẹp khởi đầu phần chơi trong tập mới khá khó khăn, không còn được thuận lợi như tập trước.

Cô liên tục phải sử dụng các quyền trợ giúp, thậm chí có những câu Thùy Linh phải lựa chọn theo cảm tính nhưng may sao vẫn đúng. Tuy vậy, nàng Hậu này cuối cùng phải dừng chân ở câu 11 với mốc giải thưởng 30 triệu đồng chỉ vì tin lời bạn.

Nàng Hậu dừng chân ở câu hỏi số 11 liên quan đến ẩm thực.

Cụ thể, câu 11 là một câu liên quan đến ẩm thực Hà Nội, hỏi về món ẩm thực dân dã không nằm trong cuốn sách “Miếng ngon Hà Nội” của nhà văn Vũ Bằng. Với câu hỏi này, Lương Thùy Linh đã phải sử dụng quyền trợ giúp cuối cùng là hỏi ý kiến người đồng hành. Cô còn hài hước đùa rằng, nếu trả lời sai thì người bạn kia phải bù cho cô 8 triệu.

Sau khi sử dụng phương pháp loại trừ với 4 đáp án – Ngô rang, khoai lùi, sắn luộc và cháo lòng, người bạn này đưa ra đáp án là ngô rang. Trong khi đó, đáp án đúng phải là sắn luộc. Vì chọn theo gợi ý của bạn, nàng Hậu Thùy Linh phải ra về với số tiền 22 triệu đồng.

Người đẹp quê Cao Bằng cuối cùng ra về với giải thưởng 22 triệu đồng.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh sinh năm 2000, là người Cao Bằng. Cô là một trong những người đẹp được đánh giá cao về cả sắc đẹp và học thức, đặc biệt cô nhận được sự thán phục của nhiều người với khả năng tiếng Anh siêu đỉnh, sở hữu IELTS 7.5. Chương trình “Ai là triệu phú” cũng là chương trình trí tuệ trên truyền hình đầu tiên mà người đẹp này tham gia.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: Doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP