Đẹp

'Thánh ăn' Hàn Quốc khoe vóc dáng săn chắc hậu giảm cân

Yang Soo Bin 'lột xác' sau khi giảm thành công 45 kg với vòng eo thon gọn và thân hình săn chắc.

Yang Soo Bin là mukbang hot nhất nhì xứ kim chi nhờ loạt video thoải mái thưởng thức các món ngon mà không màng tới cân nặng. Cô từng góp mặt trong MV Yêu được không của Đức Phúc. Thời gian gần đây, Yang Soo Bin còn khiến nhiều người nể phục bởi hành trình giảm cân đầy nỗ lực. Cô nàng chinh phục từng mốc cân nặng, từ 15 đến 45 kg và vẫn đang tiếp tục hành trình cải thiện vóc dáng và sức khỏe.

Yang Soo Bin 'lột xác' sau khi giảm cân.

Mới đây, Yang Soo Bin khoe hình ảnh "lột xác" hậu giảm cân. Không còn vòng eo ngấn mỡ, bắp tay và bắp đùi sồ sề mà thay vào đó là chiếc bụng thon gọn và cơ thể săn chắc. Đây là thành quả của lịch trình tập luyện phù hợp với thể chất cùng chế độ ăn uống đa dạng.

Về chế độ ăn, Yang Soo Bin xây dựng bữa ăn giàu protein, giảm bớt tinh bột. Thực đơn của cô gồm những loại hải sản ít calo nhưng lại giàu giá trị dinh dưỡng cao hay thịt bò bít tết được chế biến đơn giản, không dùng nhiều gia vị. Ngoài ra, cô còn bổ sung thêm chất béo tốt từ quả bơ, phô mai... để hỗ trợ quá trình phân hủy mỡ trong cơ thể. Yang Soo Bin từng chia sẻ trong vlog của mình rằng cô chỉ ăn 2 bữa/ ngày. Một bữa bắt đầu vào nửa buổi sáng trong khoảng 10 - 11 giờ sáng. Bữa còn lại vào tầm khoảng 5 giờ chiều và cô nàng không ăn thêm gì trong suốt quãng thời gian trống còn lại.

Yang Soo Bin tích cực tập luyện để có thân hình săn chắc.

Song song với việc siết chặt thực đơn, Yang Soo Bin còn tích cực tập luyện. Thời gian đầu, cô chạy bộ kết hợp tập aerobics. Sau khi thân hình đã gọn gàng hơn, cô tập tạ để giảm mỡ thừa, tăng cường cơ bắp. Khi không có thời gian tới phòng tập, cô thường chạy bộ ngoài trời. Ngoài ra, Soo Bin cũng khuyến cáo mọi người khi giảm cân nên bắt đầu từ những thói quen nhỏ hàng ngày. Ví dụ như đi bộ nhiều hơn khi ra ngoài, ở nhà thì chăm vận động lên thay vì nằm trên ghế sofa hay ngủ nướng. Làm việc nhà cũng là một cách tập luyện hiệu quả.

Tác giả: Vienne

Nguồn tin: Ngoisao.net

  Từ khóa: Yang Soo Bin , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP