Thể thao

'Thánh dự đoán' tỷ số và người ghi bàn bán kết AFF Cup 2018 là ai?

Nói chính xác tỷ số 2-1 và người ghi bàn là Quang Hải, Công Phượng khi trận đấu còn chưa diễn ra, nữ cổ động viên hiện được dân mạng gọi là "thánh dự đoán".

Nữ cổ động viên trở thành 'thánh dự đoán' bán kết AFF Cup 2018

Cô gái này đã dự đoán chính xác tỷ số 2-1 và người ghi bàn là Quang Hải, Công Phượng khi trận đấu còn chưa diễn ra.

Trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số số 2-1 trước Philippines và chính thức giành tấm vé bước vào chung kết.

Sau 10 năm, "những ngôi sao vàng" mới lọt vào một trận chung kết AFF Cup. Chiến thắng trên đã trở thành niềm hy vọng lớn lao cho tất cả người hâm mộ vào ngôi vô địch bấy lâu luôn mong chờ.

Nữ cổ động viên

Hình ảnh "thánh dự đoán" tại trận bán kết lượt về AFF Cup 2018. Ảnh cắt từ clip.

Dân mạng còn bất ngờ, thích thú hơn khi xem clip cô gái dự đoán chuẩn xác tỷ số và cả người ghi bàn trong trận đấu tối 6/12. Trước khi màn đối đầu diễn ra, khi vô tình được phóng viên hỏi, nữ cổ động viên đã đoán trúng cả tỷ số 2-1, cùng cầu thủ ghi bàn là Quang Hải, Công Phượng.

Ngay lập tức, phần trả lời của cô được dân mạng chia sẻ. Không ít người bày tỏ sự thán phục trước khả năng dự đoán của cô.

Thanh Phương hài hước bình luận: "Đúng là thánh phán luôn. Muốn xin chị một con số quá."

Nguyễn Hùng cho hay: "Nghe cuối clip chị bảo Việt Nam vô địch là biết thắng trận Malaysia rồi đó".

Nữ cổ động viên

Nữ cổ động viên có màn dự đoán xuất sắc. Ảnh: NVCC.

Nhân vật chính trong đoạn video là Trần Khánh Ngọc (27 tuổi, Hà Nội). 9X hiện là giám đốc kinh doanh của một công ty bất động sản.

Ngọc chia sẻ với Zing.vn: "Mình rất vui, bất ngờ khi đoán đúng tỷ số, cầu thủ ghi bàn và được nhiều người ưu ái gọi là thánh dự đoán".

Sở dĩ Khánh Ngọc cho rằng Quang Hải, Công Phượng sẽ ghi bàn vì đây là hai cầu thủ cô yêu thích nhất và hy vọng họ sẽ giúp đội tuyển Việt Nam vào chung kết.

Trận chung kết sắp tới, Khánh Ngọc dự đoán tỷ số sẽ là 2-0 và Việt Nam "ẵm" cúp vô địch AFF Cup 2018.

Nữ cổ động viên gửi lời chúc đến đội nhà: "Mình xin chúc đội tuyển Việt Nam mạnh mẽ, dũng cảm, đoàn kết để chiến đấu trận cuối cùng, mang vinh quang về cho Tổ quốc và hơn 90 triệu người dân Việt Nam. Mình cũng chân thành cảm ơn HLV Park Hang-seo đã dẫn dắt đội một cách xuất sắc".

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP