Thể thao

Thanh Hóa dự giải tứ hùng tại Nghệ An

Sau 4 vòng đấu V.League 2022, Thanh Hóa tạm hài lòng với những gì mình đã thể hiện khi có được 4 điểm, tạm xếp thứ 7.

Quãng nghỉ vừa qua, Thanh Hoá chú trọng việc rèn thể lực để chuẩn bị cho ngày V.League 2022 trở lại. HLV Petrovic đã tính toán tới đây sẽ tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ xứ Thanh được ra sân thi đấu nhiều hơn bởi đội hình chính khá mỏng nên cần có thêm các phương án nhân sự. Nói thế là bởi hiện nay các trụ cột Minh Tùng, Tiến Thành, Đình Tùng, Văn Thắng... đã trên 30 tuổi và chuẩn bị bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp nên để không bị “trống” lực lượng kế cận thì HLV Petrovic sẽ phải “cấy” cầu thủ trẻ vào.

Nhà cầm quân người Serbia đã tạo dựng được lối đá phòng ngự phản công khá kỷ luật suốt thời gian qua và đây chính là nền tảng để Thanh Hoá tự lo cho mục tiêu trụ hạng của mình. Vào đầu tháng 6 này, Thanh Hoá sẽ dự giải tứ hùng tại Nghệ An cùng Hà Tĩnh, Nam Định và chủ nhà SLNA. Những đối thủ trong giải tứ hùng này được xem là “vừa miếng” với Thanh Hoá và họ sẽ đưa ra sân nhiều cầu thủ trẻ để giúp tăng sự tự tin khi được xếp “vai chính” tại đấu trường V.League. Ở giải đấu này, một số đội bóng vừa thay ngoại binh như Hà Tĩnh, SLNA cũng sẽ tận dụng cơ hội để các tân binh hoà nhập hơn với các đồng đội trước khi được xếp đá tại V.League. Giải đấu này sẽ diễn ra với thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm trên sân Vinh.

Thủ môn Nguyên Mạnh sắp trở lại

Thời gian qua, thủ môn Nguyên Mạnh đã phải vật lộn với chấn thương đầu gối. Cũng vì lý do này mà Nguyên Mạnh không có tên trong danh sách tập trung ĐTQG lần này. Theo dự kiến, phải đến cuối tháng 6 này, Nguyên Mạnh mới hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân trong màu áo Viettel. Đó cũng là thời điểm mà vòng 5 V.League 2022 sẽ bắt đầu nên Viettel có thể thở phào với Nguyên Mạnh.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: giải tứ hùng , SLNA , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP