Giới trẻ

Thanh niên quỳ gối giữa đường khóc lóc thảm thiết khi thấy bạn gái đi cùng chàng trai lạ

Thấy bạn gái đi cùng chàng trai khác, nam thanh niên với vẻ ngoài cao ráo, ăn mặc chỉnh tề nhưng lại bất chấp sỉ diện quỳ gối trước mặt bạn gái giữa bao nhiêu người đang chứng kiến. Vừa khóc lóc thảm thiết, nam thanh niên vừa cố nói: "Em bỏ anh nữa đi".

Khi tình yêu kết thúc, dù chúng ta có làm cách nào đi chăng nữa thì cũng rất khó để cứu vãn cuộc tình trở lại như xưa. Đứng trước tình huống này, có người học cách chấp nhận nhưng cũng có người trở nên bi lụy, luôn tìm cách níu kéo, thậm chí là quỳ gối trước mặt người mình yêu để van xin được “nối lại tình xưa”.

Đó cũng chính là câu chuyện của chàng trai vừa xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, theo đó, khi phát hiện bạn gái đi dạo cùng một người con trai khác, anh chàng đã quỳ gối giữa phố, ôm chặt chân cô gái, liên tục khóc lóc. Đoạn clip được nngười dân ghi lại vào tối qua (29/3) trên phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, chàng trai cao ráo, ăn mặc chỉnh tề nhưng lại bất chấp sỉ diện quỳ gối trước mặt bạn gái giữa bao nhiêu người đang chứng kiến. Vừa khóc lóc thảm thiết, nam thanh niên vừa cố nói: “Em bỏ anh nữa đi”.

Cô gái cố gắng khuyên chàng trai đứng dậy, thậm chí là vùng vẫy để thoát khỏi vòng tay đang ghì chặt của anh chàng nhưng không thể.

Sau một hồi giằng co, cô gái bất lực ngồi thụp xuống đường, tay ôm mặt và khóc lóc uất ức.

Theo người đăng tải clip, chàng trai lạ đi cùng cô gái thấy sự việc nhưng chỉ đứng lặng yên chứng kiến chứ không hề can ngăn hay lên tiếng nói giúp cô gái.

Ngay sau khi sự việc xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng, dù cô gái có phản bội hay không thì hành động quỳ gối của chàng trai này rất đáng để chê trách và lên án.

Thành viên K.L bình luận: “Đã quỳ trước mặt cha mẹ xin lỗi vì những lỗi lầm của mình chưa mà lại đi quỳ trước mặt một người con gái như thế, đã vậy, còn giữa nơi đông người”.

“Hết nói nổi thanh niên này rồi, mù quáng quá đi. Đàn ông con trai mà thiếu bản lĩnh vậy, cô gái kia bỏ là đáng nhé”, P.O viết.

“Chán đời thanh niên, bây giờ thì đẹp mặt nhé. Không biết giờ này ngồi suy nghĩ, cậu ta có thấy xấu hổ vì những gì mình đã làm không nhỉ?, T.U bình luận

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP