Giới trẻ

Thanh niên 'siêu lầy' bắt taxi đuổi theo xe dâu hát 'Vợ người ta' khiến cô dâu chú rể thốn ra mặt

Nam thanh niên không ngại ngồi trên taxi đuổi theo xe dâu, hát vang bài thánh ca "Vợ người ta" gửi người yêu cũ khiến cô dâu chú rể thốn không biết để đâu cho hết.

Tình nào tình chẳng khó quên. Một khi đã yêu ai, mà yêu sâu đậm thì dù sau chia tay, chúng ta vẫn nhớ như in như thuở đầu. Chia tay rồi, cũng không gặp lại, cũng không liên lạc nhưng một khi biết tin anh hay nàng lập gia đình, trong lòng vẫn còn chút gì đó nuối tiếc, khắc khoải không thôi.

Mà có lẽ đau lòng nhiều hơn là các chàng trai vì người ta thường nói phụ nữ nhanh quên cơn đau, nhưng đàn ông thì nỗi đau càng để lâu lại càng thấm. Chính thế mà bài hát “Vợ người ta” nhưng bài thánh ca của những kẻ còn độc thân phải chứng kiến cảnh người yêu cũ hay người mình yêu đơn phương đi lấy chồng.

Nghe thôi chưa đủ, phải hát bài này cho người con gái đó nghe mới thỏa mong. Và chàng trai trong clip này được tôn lên làm tiên phong khi dũng cảm đuổi theo xe dâu, hát trước mắt cả cô dâu lẫn chú rể.

Thanh niên ra sức hát, cô dâu chú rể ngượng chín mặt

Chàng trai trong clip đã hát một cách say sưa, da diết bài Vợ người ta trong lúc ngồi một chiếc xe khác đuổi theo song song với xe của cô dâu. Điều mà dân mạng chú tâm đến nhất chính là biểu cảm khó đỡ của hai người trong xe. Chỉ có một từ để diễn tả mặt của cặp vợ chồng mới cưới bằng từ: THỐN. Họ tỏ ra khá bối rối và lúng túng không biết phải làm sao khi người đi đường chú ý.

Chàng trai đuổi theo xe cô dâu hát bài Vợ người ta

Clip đang được dân tình chia sẻ mạnh. Nhiều bình luận tỏ ra thích thú: “ôi lầy quá”; “hát hay ra trò đấy chứ”; “ôi, lậy thanh niên này, cho thêm tiền tôi cũng dám đứng trước mặt người yêu cũ hát được đâu”…

Bên cạnh đó, cũng có quan điểm cho rằng thanh niên không nên làm như vậy vì gây khó xử cho cả ba người: “Tôi nghĩ không nên quá mức lầy như này bởi đây là đám cưới - sự kiện trọng đại trong đời của họ. Không chỉ mất lịch sự mà nó còn gây khó xử cho cả 3 người sau này!”.

Tác giả: Văn

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP