Giáo dục

Thành phố Vinh tuyên dương 291 học sinh, giáo viên giỏi năm học 2017 - 2018

Ngày 31/5, UBND Thành phố Vinh tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi, giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2017- 2018.

Dự lễ có đồng chí Võ Viết Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vinh.

Năm học 2017- 2018, ngành GD-ĐT thành phố đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong giáo dục mũi nhọn.

Kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm nay, TP Vinh có 61 em đạt giải và 1 học sinh được chọn vào đội tuyển Olympic quốc tế môn Hóa học. Cấp THCS có 77 học sinh đạt học sinh giỏi tỉnh; ở Cuộc thi Sáng tạo khoa học cấp Quốc gia có 4 em đạt giải, trong đó có 2 em trường THPT chuyên Phan Bội Châu đạt giải nhất được chọn tham gia dự thi quốc tế tổ chức tại Mỹ vào tháng 7 năm 2018.

TP Vinh đã tuyên dương 240 học sinh xuất sắc và 51 giáo viên có nhiều cống hiến đóng góp trong bồi dưỡng học sinh giỏi. Ảnh: Ngân Hà

Với những kết quả nổi bật đó, TP Vinh đã tuyên dương 240 học sinh xuất sắc và 51 giáo viên có nhiều cống hiến đóng góp trong bồi dưỡng học sinh giỏi.

Đây là hoạt động được TP Vinh tổ chức hàng năm nhằm ghi nhận, biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong học tập và rèn luyện, từ đó động viên giáo viên, học sinh tiếp tục nỗ lực, cố gắng đạt nhiều thành tích cao hơn nữa để viết tiếp truyền thống hiếu học của quê hương, thi đua học tập và rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp.

Dịp này, Hội Khuyến học Thành phố Vinh cũng đã trao 67 suất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập và học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: TP Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP