Cuộc sống

Thấy chồng bước vào phòng ngủ với vật lạ trên tay, cô vợ hét lên trách móc nhưng không hề biết đây là thứ "cực đỉnh"

"Ban đầu mình thấy chồng cầm vật đó vào phòng ngủ thì cũng hơi tự ái. Nhưng hoá ra anh ấy lại tinh tế, thấu đáo tới mức không ngờ" - L. chia sẻ.

Ai trong chúng ta cũng có những kỳ vọng, mộng tưởng về chuyện phòng the. Đó có thể là một khung cảnh lãng mạn, có nến, hoa và tràn ngập sắc dục giữa hai người. Hoặc đôi khi chỉ là một tư thế, cách "yêu" mới cũng đủ khiến cho chúng ta ngây dại mỗi lần nghĩ tới. Trên thực tế, nuôi giữ những suy nghĩ cởi mở, mới mẻ về tình dục sẽ khiến hai người trong mối quan hệ thoải mái, hạnh phúc hơn.

"Cuộc yêu" đóng vai trò quan trọng trong những mối quan hệ đặc biệt là hôn nhân. Đôi lúc cũng nên biết cách lột xác, thổi một làn gió mới để chuyện "ân ái" không bị cũ kỹ. Song để đạt được sự đồng thuận của cả hai vợ chồng thì không phải điều đơn giản. Mặt khác, chúng ta còn cần trao đổi, giao tiếp với đối phương để họ thực sự hài lòng về những cách "yêu" mới. Cô nàng L. là một người đã từng trải qua vấn đề này, nhưng suýt chút nữa thì đã có cuộc cãi vã lớn với ông xã. Tất cả xuất phát từ sự phán xét vội vã trước khi "nhập cuộc".

Thấy chồng bước vào phòng ngủ với một vật lạ trên tay, cô vợ tức giận hét lên trách móc

"Vợ chồng mình mới lấy nhau từ hồi đầu năm. Đợt này đang giãn cách ở nhà gần 2 tháng trời rồi, cũng có nhiều xáo trộn trong hôn nhân. Chúng mình vẫn chưa định có con nên việc sinh hoạt phải cẩn trọng để không 'dính'. Song vì nhu cầu sinh lý của cả hai khá cao, cộng với việc nhìn mặt nhau 24/24, thành ra cứ thường xuyên.

Ảnh minh hoạ.

Chồng mình là một 'bậc thầy' trong chuyện tình dục. Anh cực kỳ sung mãn, phong độ, gần như đều nắm thế chủ động khi ở trên giường. Vậy nên đôi lúc mình cũng áp lực, để khiến cả mình và anh thỏa mãn thực sự không đơn giản. Song có một chuyện mới xảy ra tuần trước khiến vợ chồng mình suýt chí choé.

Hôm đó, mình mới mua lọ sữa tắm mới cực thơm, cũng muốn test thử xem độ nhạy của ông xã thế nào. Trước khi vào phòng tắm thì mình đã 'nháy trước' để chồng chuẩn bị. Lúc đó mình đang khỏa thân và chồng bước vào. Nhưng trên tay anh cầm một thứ. Mình tiến lại gần thì thấy đó là một lọ gel bôi trơn rất to.

Quả thực lúc đó bất ngờ, hét lên là: 'Sao em vẫn trẻ, vẫn 'đầy đủ' mà anh phải mua gel làm gì? Anh chê em rồi đúng không?'. Nhưng chồng vội vàng thanh minh, gel bôi trơn không chỉ có tác dụng ở mỗi 'vùng kín' mà còn khiến hai người thăng hoa hơn. Và rồi anh đã chứng minh ngay bằng việc massage cho vợ. Ôi đúng là một cảm giác tuyệt vời, cả ngày ngồi làm việc đau nhức hết xương khớp bỗng có ông chồng 'hết nước chấm'. Mình cũng làm ngược lại cho chồng bằng gel, rồi dần dần chúng mình 'nhập cuộc'.

Phải nói nhờ có gel mà 'ân ái' thêm phần thú vị. Những ngón tay sờ nhẹ lên từng bộ phận cũng trở nên quyến rũ, kích thích hơn. Đặc biệt khi thổi vào từng vùng da thì còn tạo cảm giác mát lạnh. Ban đầu mình thấy chồng cầm vật đó vào phòng ngủ thì cũng hơi tự ái. Nhưng hóa ra anh ấy lại tinh tế, thấu đáo tới mức không ngờ. Các chị em đợt dịch này ở nhà mà đã chán 'yêu' theo cách cũ thì hoàn toàn có thể áp dụng chiêu của chồng mình, chắc chắn cả hai sẽ đều được thăng hoa".

Ảnh minh hoạ.

Dùng gel bôi trơn không phải vì người phụ nữ "khô hạn" mà để giúp cả hai cùng "ân ái" thăng hoa

Chị em hãy vượt qua những rào cản ngại ngùng, đồng thời tự tin hơn với cơ thể của mình. Điều quan trọng nhất vẫn là người phụ nữ được tận hưởng cảm giác hạnh phúc, thoải mái và lên đỉnh khi "yêu". Đừng vì một chút tự ái mà bỏ lỡ "cuộc vui" đầy phấn khích, say mê. Đặc biệt trong mùa giãn cách này, chính những làn gió mới chuyện phòng the sẽ như bổ sung thêm vitamin cho hôn nhân.

Gel bôi trơn chính là một bảo bối xứng đáng có ở đầu giường của mỗi cặp vợ chồng. Không chỉ giúp "cuộc yêu" uyển chuyển nhịp nhàng mà đôi lúc nó còn tạo ra những âm thanh vui tai, kích thích. Đồng thời, hai người có thể massage cho cơ thể của đối phương nhờ vào gel bôi trơn. Sau một ngày dài mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn là được bạn tình âu yếm, chăm sóc bằng loạt cử chỉ lãng mạn đúng không nào?

Tác giả: N.H

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP