Cuộc sống

Thấy chồng ngày càng kiệm lời, vợ nghi ngờ kiểm tra điện thoại thì sốc nặng khi biết sự thật anh che giấu bấy lâu

Hằng ngày anh không nói chuyện với vợ hóa ra ẩn chứa sau đó là bí mật khiến em đau đớn...

Mới đây, chia sẻ thông tin trong một hội nhóm dành cho chị em phụ nữ, nickname T.L chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình...

Em và chồng kết hôn được 6 tháng, chưa tổ chức cưới được vì dịch nên chỉ làm lễ 2 bên gia đình rồi về sống với nhau. Chồng em hơn em 12 tuổi, nay cũng sắp 40. Yêu nhau 1 năm hơn thì quyết định kết hôn. Hiện vẫn chưa có bé. Từ lúc yêu nhau đến khi cưới, anh không công khai hình cưới hay mối quan hệ lên mạng xã hội, anh nói anh không thích, nên em cũng không ép, chỉ công khai ở Facebook của em thôi. Zalo, Facebook hay mật khẩu điện thoại anh từ trước giờ em không biết và cũng không hỏi, vì em tin anh.

Từ lúc cưới nhau đến giờ, ngoài giờ làm việc ra, anh không ra ngoài. Chỉ ở nhà xem tivi, vào bàn làm việc mở laptop xem chương trình này kia, nghịch điện thoại đến khi ngủ. Vợ chồng cũng ít nói chuyện với nhau. Thời gian đầu em thấy anh ngồi bàn làm việc, em hay ngồi cạnh hỏi han quan tâm, nhắc anh vào phòng ngủ sớm vì em tin tưởng là anh làm việc.

Nhưng gần 1 tháng nay, em để ý điện thoại và laptop của anh nhiều hơn. Và em phát hiện, anh chủ động nhắn tin với bạn nữ khác, làm quen với nhiều người qua mạng, Zalo lẫn Facebook, có cả những hotface lẫn bạn trong danh sách "có thể bạn quen" ( những người này không biết anh đã có gia đình). Thời gian anh không nói chuyện với em, anh bảo anh làm việc thì anh nhắn tin cho họ như 1 người độc thân, hỏi han và trao đổi thông tin, hình ảnh hàng ngày, có lúc tới 23h20 đêm, lúc thì sáng 5h30 anh ngủ dậy anh trả lời họ đầu tiên. Và đỉnh điểm, em phát hiện anh nhắn tin muốn gặp gỡ, ở gần 1 người nào đó mà Zalo không hiện hình ảnh nên em không thể biết. Em vẫn âm thầm theo dõi và chụp lại những tin nhắn đó.

Ảnh minh họa

Về những người bạn cũ, họ không biết anh có vợ, và anh cũng không nói họ biết. Tuy không nói lời yêu đương với nhau, nhưng họ thường xuyên nói chuyện mỗi ngày (anh nói chuyện với họ nhiều hơn cả nói chuyện với em). Còn người mà anh "đong đưa" kia em không tìm ra tin nhắn sau đó nữa, hoặc nhắn xong anh đã xóa. Nhiều lần em giả vờ hỏi:"Anh có làm gì có lỗi với em không? Anh biết tính em thế nào, nếu em phát hiện anh làm gì đó có lỗi với em, em tuyệt đối không bỏ qua". Anh vẫn ôm ấp và bảo: “Anh không làm gì cả, hãy tin anh!”. Đến giờ niềm tin em dành cho anh không đã còn nữa, nhưng anh vẫn chưa hay em biết những chuyện này. Mọi người cho em lời khuyên với, vì tâm trạng em đang tệ nên em chỉ nghĩ em sẽ từ bỏ cuộc hôn nhân này. Mọi người ở vị trí khách quan hãy cho em lời khuyên là em nên nói rõ, bảo anh sửa đổi và cho nhau cơ hội hay không? Hay cái này là bản tính của anh ta, không thể sửa được, có hứa hẹn cũng bằng thừa?

Mọi người hãy cho em lời khuyên?

Tác giả: Bảo Trân

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP