Cuộc sống

Thấy có cô gái ăn mặc không đứng đắn đến nhà chị dâu, tôi trèo ban công sang xem thực hư, nào ngờ lại khám phá ra một chuyện tày trời

Tôi rất choáng, muốn xông vào can ngăn chị nhưng nghĩ không tiện nên đành men theo đường cũ, trở lại nhà mình.

Gia đình tôi có hai anh em, sau khi lấy vợ thì bố mẹ cắt cho chúng tôi mỗi người một mảnh đất ngay bên cạnh để làm nhà ở riêng. Anh trai tôi số khổ, sau khi xây được nhà đẹp thì lại qua đời trong một vụ tai nạn. Để mình chị dâu phải nuôi 2 đứa con rất cực nhọc.

Nhưng nhờ sự giúp đỡ của anh em bên ngoại và sự năng nổ của chị dâu, công việc kinh doanh nhà hàng của chị ấy rất thuận lợi. Nghe nói mỗi tháng lợi nhuận mang về hơn 100 triệu đồng, khiến gia đình tôi mừng cho 3 mẹ con chị ấy.

Hàng ngày tôi có thói quen, sau khi ăn xong cơm thường ra ban công ngồi uống cà phê ngắm cảnh phố phường. Nhiều ngày nay tôi để ý thấy trước cổng nhà chị dâu có một cô gái phấn son lòe loẹt, ăn mặc thiếu vải đứng bấm chuông. Sau đó người giúp việc ra mở cửa và lễ phép mời cô ta vào nhà. Tôi đợi 2 tiếng chưa thấy cô ta ra khỏi nhà chị dâu nên đành phải đi ngủ để hôm sau còn đi làm.

Lo sợ chị dâu kết bạn với người xấu dễ bị lừa nên tôi đã hỏi người giúp việc nhưng bác ấy luôn miệng nói không biết gì cả. Tôi nghĩ nếu chuyện trong sáng thì chẳng có lý do gì bác ấy phải che giấu, chỉ có chuyện mờ ám thì chị dâu mới dặn dò bác ấy giữ bí mật. Vậy nên tôi quyết tìm hiểu sự thật.

Tôi rất lo cho số tài sản mà chị dâu làm ra dành cho các cháu sẽ bị cô gái kia bòn rút hết. (Ảnh minh họa)

Một buổi tối, lại thấy cô gái kia đến, tôi chờ đợi hơn 30 phút rồi kê thang, trèo từ sân thượng nhà tôi sang nhà chị dâu. May mắn mà ngày trước khi xây nhà, chúng tôi đã để một lối thoát hiểm trên sân thượng nên di chuyển từ nhà này sang nhà kia không khó khăn lắm.

Khi bước xuống tầng 2, tôi nghe thấy tiếng rầm rì trò chuyện trong phòng chị dâu. Nhìn qua cửa sổ, dưới ánh đèn ngủ mờ mờ ảo ảo, tôi choáng váng khi thấy 2 người phụ nữ đang ôm ấp nhau. Không ngờ chị dâu lại thích người cùng giới, thất vọng và buồn vô cùng nhưng chẳng thể làm gì được vì anh trai đã mất, chị ấy có quyền tự do.

Đang định quay trở về thì tôi nghe thấy cô gái kia xin chị dâu chuyển cho cô ta 30 triệu đồng để mua sắm. Sau khi chị dâu vui vẻ gật đầu thì cô ta lại than thở chiếc xe máy đang đi cũ quá, muốn đổi xe mới. Chị dâu chần chừ một lúc rồi nói sẽ mua tặng cô ta chiếc xe ga hơn trăm triệu đồng làm quà sinh nhật với điều kiện là phải chung tình với chị ấy.

Tôi rất choáng, muốn xông vào can ngăn chị nhưng nghĩ không tiện nên đành men theo đường cũ, trở lại nhà mình. Về nhà, tôi ngẫm nghĩ mãi. Tôi rất lo cho số tài sản mà chị dâu làm ra dành cho các cháu sẽ bị cô gái kia bòn rút hết. Theo mọi người bây giờ tôi phải nói thế nào để chị dâu tỉnh ngộ đây?

([email protected])

Tác giả: P.P.L.I

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP