Thể thao

Thầy Park được người Hàn Quốc tìm kiếm sau trận gặp Triều Tiên

Sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 CHDCND Triều Tiên, lượt tìm kiếm về HLV Park Hang-seo tăng đột biến tại Hàn Quốc.

Tối ngày 16/1, trong lúc diễn ra trận đấu thuộc vòng bảng U23 châu Á 2020 giữa Việt Nam và Triều Tiên, từ khóa “Bóng đá Việt Nam” tăng đột biến tại Hàn Quốc với hơn 100.000 lượt tìm kiếm.

Hiện tại, lượng người dùng ở Hàn Quốc vẫn tìm kiếm từ khóa "Bóng đá Việt Nam". Cụ thể, từ khóa này đang có hơn 5.000 lượt tìm kiếm, đứng thứ 1 trong bảng xếp hạng Google Trends tại xứ kim chi vào ngày 17/1.

Ngoài “Bóng đá Việt Nam”, người dân Hàn Quốc còn tìm kiếm các từ khóa như “Bóng đá Triều Tiên”, “HLV Park Hang-seo” “Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam” và “U23 Việt Nam”.

"Bóng đá Việt Nam" được người Hàn Quốc tìm kiếm nhiều sau trận gặp Triều Tiên.


Các trang báo Hàn Quốc đánh giá khá cao màn trình diễn của U23 Việt Nam và thể hiện sự tiếc nuối với thầy trò ông Park, đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Việt Nam cần bàn thắng và không ngừng dâng lên, nhưng hàng phòng ngự U23 CHDCND Triều Tiên cũng chơi rất chắc chắn và họ chờ những pha phản công. "Việt Nam có những cơ hội tốt, nhưng những pha xử lý cuối cùng quá tệ", trang Sport Chosun bình luận.

"Việt Nam vẫn luôn chơi tốt ở mọi giải đấu dưới thời HLV Park Hang-seo. 'Phép thuật' của ông Park từ đó mà ra, nhưng lần này kết quả là thất bại", trang Osen viết.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên của U23 Việt Nam. Ảnh: Hoàng Hà.


Tại Việt Nam, các từ khóa “Trực tiếp bóng đá Việt Nam và Triều Tiên”, “U23 Việt Nam”, “Bóng đá Việt Nam” hay “Bảng xếp hạng U23 châu Á” cũng sở hữu lượt tìm kiếm cao nhất (ngày 16/1).

Những sai lầm cá nhân, thẻ đỏ và phạt đền đã khiến U23 Việt Nam rời giải châu Á sau thất bại 1-2 trước CHDCND Triều Tiên tại lượt trận cuối bảng D tối 16/1.

Mục tiêu sắp tới của thầy trò HLV Park Hang-seo là các trận đấu tiếp theo ở chiến dịch Vòng loại thứ hai World Cup 2022. Ngày 31/3, đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia trước khi tiếp đón Indonesia tại Mỹ Đình. Ở lượt trận cuối cùng, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các học trò đối đầu với UAE trên sân khách.

Tác giả: Anh Quân

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP