Cuộc sống

Thấy vợ sắp cưới vào khách sạn, người đàn ông bàng hoàng khi biết danh tính "kẻ thứ ba"

Chỉ còn gần 1 tháng nữa là tới đám cưới, người đàn ông lại bất ngờ khám phá ra bí mật động trời của người yêu.

Việc phát hiện ra người mình yêu phản bội, thay lòng là điều đau khổ nhất đối với mỗi người. Mới đây, một người đàn ông Indonesia đã phát hiện ra người vợ sắp cưới có người khác bên ngoài, tuy nhiên danh tính của "kẻ thứ ba" mới càng gây sốc hơn cả.

Vào ngày 13/6/2022 vừa qua, anh Mabrur, một người mẫu và blogger du lịch sống tại Indonesia, đã đăng tải một video lên mạng xã hội TikTok để vạch trần cô bạn gái trăng hoa của mình. Anh Mabrur kể rằng thời gian gần đây, anh nhận thấy bạn gái mình có nhiều điều bất thường, kỳ lạ, tuy nhiên cặp đôi đang trong thời gian nhạy cảm nên anh Mabrur không muốn hỏi quá nhiều.

Sau đó, anh Mabrur vô tình nhìn thấy bạn gái trang điểm kỹ càng để đi ra ngoài, vì không biết cô ấy đi đâu nên anh quyết định đi theo. Cuối cùng, anh Mabrur sốc nặng khi thấy bạn gái lên xe của người bạn thân của anh, cùng nhau tới một khách sạn nhận phòng.

Chẳng cần nói anh Mabrur cũng hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Vừa đau khổ vừa nóng giận, anh Mabrur muốn trực tiếp nhìn thấy thì mới tin. Ban đầu, anh Mabrur định đập cửa khách sạn để vào trong nhưng đã bị nhân viên khách sạn ngăn lại. Anh Mabrur đã cố gắng giải thích lý do của mình nhưng phía khách sạn vẫn từ chối hỗ trợ vì vấn đề sự riêng tư của khách hàng.

Sau đó, anh Mabrur phẫn uất bày ra tất cả những chứng cứ trong tay mình, nhờ đó thành công chiếm được lòng tin của nhân viên khách sạn và lấy thẻ để mở cửa phòng. Anh Mabrur cùng các nhân viên đã cùng nhau vào phòng, tận mắt nhìn thấy cô bạn gái đang "ân ái" cùng bạn thân của anh Mabrur.

Anh Mabrur cho biết mặc dù đã có bằng chứng xác thực về việc bạn gái phản bội nhưng bản thân anh vẫn khó lòng từ bỏ: "Tôi vẫn còn yêu cô ấy rất nhiều, nhưng tôi cũng ghét cô ấy. Tôi không thể phân biệt được đây là yêu hay ghét".

Anh Mabrur cũng kể rằng chỉ còn gần 1 tháng nữa là đến đám cưới của anh và bạn gái, mọi thứ cho ngày trọng đại đã chuẩn bị sẵn sàng. Anh Mabrur cảm thấy vô cùng hụt hẫng và đau đớn, không biết phải làm gì tiếp theo. Vì thế, anh Mabrur mới chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội để hỏi ý kiến cư dân mạng xem mình nên tha thứ hay chia tay cô bạn gái một cách phũ phàng?

Câu chuyện của anh Mabrur đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng Indonesia. Hầu hết mọi người đều ủng hộ và thúc giục anh Mabrur nên chia tay người không xứng với mình để tìm cơ hội mới tốt hơn.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phununews.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP