Pháp luật

Thêm vụ tài xế Grab nghi bị chuốc thuốc mê, cướp tài sản ở Hà Nội

Tài xế Grab được phát hiện trong tình trạng nằm gục trên bãi cỏ ngay lề đường quanh khu biệt thự Dương Nội (Hà Nội), nghi bị chích thuốc mê và cướp tài sản.

Vào tối ngày 7/10, tại khu biệt thự Dương Nội (Hà Nội), người dân sống xung quanh khu vực này và người đi đường phát hiện một người đàn ông nằm gục trên bãi cỏ.

Sau khi kiểm tra, đăng tải thông tin và hình ảnh lên facebook để tìm người nhà, người dân đã đưa tài xế này đến bệnh viện cấp cứu.

Hình ảnh tài xế Grab được người dân phát hiện và đăng tải trên mạng xã hội.

Theo ông Hoàng Danh Thọ, Chủ tịch UBND xã Lăng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), sáng nay 8/10, địa phương mới tiếp nhận được thông tin anh Thái Hoàng Lục, người dân xã Lăng Thành, hiện đang làm tài xế Grab ở Hà Nội, nghi bị chích thuốc mê và cướp tài sản. Đồng thời, ông cung thông tin thêm về tình trạng sức khỏe của anh Lục.

“Thông qua người làng cùng làm thuê ngoài đó được biết hiện nay anh Lục đang được điều trị tại bệnh viện nhưng chưa tỉnh. Vì vậy chưa thể xác định chắc chắn là có phải bị chuốc thuốc mê không, tài sản bị mất gồm những gì. Hiện, người nhà anh Lục ở quê cũng đang trên đường ra”, ông Thọ trao đổi với PV báo Nghệ An.

Cũng theo thông tin của ông Hoàng Danh Thọ, anh Lục năm nay khoảng 45 tuổi, đã có vợ con ở xã Lăng Thành, hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn nên thời gian gần đây anh phải ra Hà Nội chạy Grab để trang trải cuộc sống.

Thời gian gần đây, có liên tiếp các vụ tài xế Grab gặp nạn trong quá trình làm việc, điển hình có thể kể đến vụ sát hại kinh hoàng đối với nam sinh 18 tuổi chạy Grabbike gây xôn xao dư luận.

Tác giả: Lan Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: tài xế Grab , GrabBike , Grab , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP