Thể thao

Theo chân Đình Trọng, Phan Văn Đức sang Singapore điều trị chấn thương

HLV trưởng SLNA- Nguyễn Đức Thắng tiết lộ rằng, Phan Văn Đức sẽ sang Singapore để điều trị chấn thương.

Mới đây chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng của SLNA- Nguyễn Đức Thắng dự định sẽ đưa Phan Văn Đức sang Singapore điều trị chấn thương. Ông nói: “Hiện tại câu lạc bộ cùng đơn vị bảo hiểm đang làm việc để đưa Văn Đức sang Singapore phẫu thuật trong thời gian sớm nhất”

Phan Văn Đức sẽ sang Singapore phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Trước đó, Phan Văn Đức đã gặp dính chấn thương trong một buổi tập vào ngày 9/6 vừa qua. Theo chuẩn đoán của các bác sỹ, tiền vệ sinh năm 1996 này đã dính phải một chấn thương rất phức tạp bao gồm đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau, phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài...

Chấn thương này khiến chân sút người Nghệ An sẽ phải nghỉ từ 6-9 tháng, điều đó đồng nghĩa, anh sẽ không thể thi đấu trong giai đoạn lượt về tại V-League 2019. Như vậy, sau Đình Trọng, Phan Văn Đức là cựu tuyển thủ thứ 2 của ĐT Việt Nam sang Singapore phẫu thuận chấn thương.

Đây là tổn thất lớn với CĐV cũng như CLB SLNA, bởi thiếu vắng Phan Văn Đức khiến hàng công của đội chủ sân Vinh trở nên thiếu hiệu quả khi chỉ có được 13 pha lập công sau 13 vòng đấu.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP