Thể thao

Thi đấu nhạt nhòa, Sài Gòn FC để SLNA cầm hòa ngay trên sân nhà

Dù được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đội bóng bị đánh giá ngang tầm là SLNA nhưng đội chủ nhà Sài Gòn FC đã không thể ghi được bàn thắng nào và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu.

Làm khách trên SVĐ Thống Nhất của Sài Gòn FC ở vòng đấu đầu tiên V.league 2020 là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với đoàn quân của tân HLV Ngô Quang Trường. Bởi lẽ, trước khi mùa giải mới được diễn ra, SLNA không còn lực lượng mạnh nhất khi những trụ cột của đội bóng này như Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh hay Khắc Ngọc đều lần lượt chia tay đội bóng thành Vinh để đầu quân cho Viettel.

Bởi vậy, SLNA FC buộc phải tin tưởng những cầu thủ trẻ trưởng thành từ chính lò đào tạo của mình như Văn Khánh, Xuân Thắng, Sỹ Nam hay Đình Đồng. Còn đội chủ nhà Sài Gòn FC vẫn có được những quân bài mạnh nhất hiện tại của mình như Quốc Long, Tấn Tài, Thành Tín nên 3 điểm là mục tiêu của đội chủ nhà trong trận đấu này.

Sài Gòn FC buộc phải chia điểm với SLNA ngay trên sân nhà sau khi trận đấu này khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Tuy nhiên, khi trận đấu diễn ra, cả Sài Gòn FC và SLNA diễn ra với diễn biến khá chậm khi đôi bên chủ động chơi chậm và chắc. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà sau gần 10 phút bóng lăn, Sài Gòn FC đã dần chiếm được quyền kiểm soát bóng và chơi áp đảo SLNA trong những phút đầu. Ngay ở phút thứ 2, họ đã có pha hãm thành đầu tiên khiến thủ môn Văn Hoàng phải hoạt động với tình huống bật cao đánh đầu của Tấn Tài. Phút 14, đội chủ nhà gây ra tình huống sóng gió đáng chú ý đầu tiên của hiệp 1. Pedro Paulo suýt chút nữa mở tỉ số với một pha băng xuống tâng bóng qua đầu thủ môn Văn Hoàng, đáng tiếc bóng lại đi chệch khung thành. Sau đó, tiền đạo này có một pha sút xa từ ngoài vòng cấm nhưng lại không đá trúng tâm bóng.

Những phút còn lại chứng kiến thế trận khá tẻ nhạt khi hai đội không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phượng. Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi khi các cơ hội vẫn được cả hai đội tạo ra về phía khung thành đối phương nhưng những tình huống nguy hiểm đều bị thủ môn hoặc hàng phòng ngự của đối phương hóa giải thành công.

Phút 65, đội khách SLAN suýt chút nữa đã có bàn thắng mở tỷ số khi Văn Đức thực hiện pha lốp bóng đầy kỹ thuật. Tuy nhiên, thủ thành của Sài Gòn FC đã kịp rướn tay đẩy bóng trong sự tiếp nuối của BHL CLB Nghệ An. Trong những phút tiếp theo, Đình Đồng bên phía SLNA suýt chút nữa phản lưới nhà sau cú tạt bóng bên cánh trái của Văn Ngọ, rất may mắn cho đội khách trong tình huống vừa rồi.

Dù rất nỗ lực tấn công nhưng trong những phút cuối cùng, cả hai đội đã không tạo thêm được bất kỳ cơ hội nguy hiểm nào và đành rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Kết quả những trận đấu diễn ra ngày 8/3:

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-1 Viettel
Bình Dương 1-0 Đà Nẵng
Hải Phòng 1-0 Thanh Hóa.

Tác giả: Uông Đàm Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP