Tin trong tỉnh

Thiếu nữ 15 tuổi mất tích nhiều ngày được phát hiện đang ngồi trên xe của 2 người lạ

Sau nhiều ngày tìm kiếm, gia đình đã phát hiện thiếu nữ 15 tuổi này đang ngồi trên một chiếc xe máy cùng 2 người lạ mặt. Tại trụ sở, thiếu nữ cho biết “tự nguyện” đi theo các bạn.

Tối 18/11, bà Nguyễn Thị Châu (42 tuổi), trú huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã đưa người con gái Hồ Thị Ng. (15 tuổi) trở về nhà sau nhiều ngày mất tích.

Sau 1 tuần mất tích, thiếu nữ 15 tuổi đã được tìm thấy.

Bà Châu cho biết, cháu Ng. đi khỏi nhà từ ngày 11/11. Mấy ngày nay, gia đình tìm kiếm cháu khắp nơi nhưng không có kết quả nên viết đơn trình báo lên cơ quan công an nhờ giúp đỡ.

Phía công an đã đăng tải thông báo tìm người mất tích. Được biết, thiếu nữ này cao 1m45, tóc dài, hơi xoăn. Thời điểm đi ra khỏi nhà Ng. mặc áo sọc đen trắng, khoác áo màu xanh phía ngoài, mặc quần ống loe. Đặc biệt, Ng. không mang theo đồ dùng cá nhân và điện thoại.

Mới đây, có người phát hiện thiếu nữ với những đặc đặc điểm trên đang ngồi trên xe máy với 2 người lạ nên lập tức báo cơ quan công an và tiến hành truy đuổi. Sau khi chặn được, mọi người đã đưa cả 3 người đến trụ sở.

Tại đây, thiếu nữ này thừa nhận “tự nguyện” đi cùng với các bạn. Sau khi lập biên bản, công an đã bàn giao thiếu nữ này cho gia đình.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: trai lại , mất tích , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP