Tin trong tỉnh

Thông tin các hoạt động trái phép “Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ” cho các bản biên giới

Trên 60 cán bộ các bản thuộc xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đã được cán bộ Đồn Biên phòng Mỹ Lý thông tin về tình hình hoạt động của “Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ”.

Ngày 5/6, Đồn BP Mỹ Lý (BĐBP Nghệ An) tổ chức tuyên truyền và thông tin các hoạt động liên quan đến “Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ” cho các cán bộ, Bí thư, Trưởng các bản thuộc xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn.

Cán bộ Đồn BP Mỹ Lý thông tin các hoạt động liên quan đến “Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ” cho các cán bộ, Bí thư, Trưởng các bản thuộc xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn. Ảnh: Phương Linh

Trên 60 cán bộ của các bản xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn đã được cán bộ Đồn BP Mỹ Lý thông tin về tình hình hoạt động của “Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ”. Hiện nay, các đối tượng theo hội thánh này bằng nhiều hình thức, thủ đoạn lôi kéo người dân tham gia hoạt động tôn giáo trái phép.

Qua đó, giúp cán bộ bản tuyên truyền cho người dân nâng cao nhận thức, không nghe, không tin và không tham gia tổ chức này; chủ động phát hiện và thông báo cho các cơ quan chức năng, ngăn chặn kịp thời các hoạt động tôn giáo trái pháp luật.

Dịp này, đơn vị cũng phối hợp lực lượng chức năng cùng địa phương quản lý chặt chẽ địa bàn để kịp thời phát hiện các đối tượng lạ mặt đến địa phương tuyên truyền về “Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ”.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP