Xe

Thông tin chi tiết Suzuki GSX-S750 2019 vừa ra mắt

Suzuki đã ra mắt chiếc GSX-S750 2019 tại thị trường Ấn Độ với giá từ 248 triệu đồng với 2 màu sắc mới là Metallic Mat Black và Pearl Glacier White

Với thiết kế đồ họa mới, chiếc Suzuki GSX-S750 có sẵn tại các đại lý Suzuki Big Bike của Ấn Độ. Chiếc Suzuki GSX-S750 2019 mang màu sơn Pearl Glacier White trông thể thao hơn với thiết kế màu xanh dọc thân xe cùng với lốp xe đồng màu.

Mặc khác trong lớp sơn Metallic Mat Black, chiếc xe trông trở nên “huyền bí” hơn với lớp sơn nhám cho các tấm ốp thân xe và ống xả. Những điểm nhấn màu xanh chấm phá trên thân xe và bánh xe hợp kim đem lại vẻ thể thao.

Nói về sự ra mắt của chiếc GSX-S750 2019, ông Devashish Handa – Phó Chủ tịch của Suzuki Motorcycle India cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì có thể mang đến phiên bản 2019 của chiếc GSX-750 với hai màu sơn cùng với đồ họa mới để xây dựng phong cách và khiến chiếc xe trở nên cuốn hút hơn. Chúng tôi tự tin rằng thiết kế độc quyên mới sẽ tăng cường sức hút của chiếc ”thú săn mồi”.

Kể từ khi được ra mắt vào năm ngoái, chiếc Suzuki GSX-S750 đã nhận được những phản hồi tích cực và chúng tôi mong muốn có thể tiếp tục đà phát triển với những ưu đãi mới nhất”.

Bản cập nhật năm 2019 chỉ mang đến lực chọn màu sắc và thiết kế mới. Chiếc naked roadster hạng trung này vẫn sản sinh công suất 110 mã lực và mô men xoắn 81 Nm từ động cơ 4 xi lanh 749 cc, 16 van làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này được kết hợp với một hộp số 6 cấp.

Hệ thống phanh bao gồm đĩa đơn ở phía trước và một đĩa phanh đơn ở sau trong khi bộ phận an toàn bao gồm ABS kênh đôi và kiểm soát lực kéo. Chiếc GSX-S750 là đối thủ của những chiếc Triumph Street Triple, Yamaha MT-09, Ducati Monster 821 và chiếc Kawasaki Z900./.

Tác giả: Anh Quân

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP