Đẹp

Thu Minh tiết lộ bí quyết giảm cân, chỉ ra sai lầm mọi người thường làm trong quá trình ép cân

Thu Minh giảm cân đáng ngưỡng mộ, body như gái đôi mươi.

Là người nổi tiếng nên cũng như rất nhiều sao nữ khác, Thu Minh luôn chú ý đến ngoại hình của mình. Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ bí quyết giảm cân trên mạng và nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

Nữ ca sĩ đã chia sẻ bí quyết giảm cân trên mạng và nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Hi mọi người! Minh nhận được nhiều tin nhắn hỏi về cách giảm cân quá. Thứ nhất, với tính cách của Minh thì không làm, không chỉ, không giúp thì thôi còn làm thì luôn phải đến nơi đến chốn nên thật lòng là sẽ dài dòng lắm vì giảm cân cũng có nhiều "trường phái".

Cách thức để phù hợp với cơ địa - hoàn cảnh công việc - thời gian - cách thức tập luyện của mỗi ng nữa chứ không phải áp dụng 1 công thức chung được đâu nha.

Là người nổi tiếng nên cũng như rất nhiều sao nữ khác, Thu Minh luôn chú ý đến ngoại hình của mình.

Thứ 2, một tháng giảm 7 cân là phương thức tương đối nhanh và cũng có cái được và cái chưa được của nó. Nếu bạn có thời gian và kiên trì thì giảm 4kg-4,5kg/ tháng là tốt nhất.

Thứ 3, lúc trước sau khi đã từng thử 1 vài loại thực phẩm chức năng hay "thần dược giảm cân" được quảng bá là ăn thoải mái rồi uống vào sẽ tiêu mỡ thải mỡ ốm đẹp luôn thì giờ là Minh nói không với các sản phẩm ăn uống vào là ốm. Vì có thể có tác dụng nhất thời và chỉ một hoặc hai lần đầu nhưng về lâu dài hoàn toàn không tốt cho gan, thận. Sức khỏe nếu cứ lạm dụng mình không thể kiểm soát được vấn đề này.

Cô đã giảm 7 kg trong vòng 1 tháng.

Thứ 4, chỉ tăng cường bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể vì trong quá trình ăn kiêng - ăn sạch (không đường, không béo, không tinh bột) để ép cân xuống nhanh sẽ bị thiếu chất. Tất nhiên đã gọi là ép thì ép ở thời gian ngắn chứ không thể dài quá sẽ không tốt. Ví dụ, chỉ trong vòng 1 tháng khi đạt được mục tiêu rồi thì dần nới lỏng vòng ép ra ăn lại đầy đủ với số lượng nhỏ từ từ và tiếp tục tập luyện để duy trì .

Thứ 5, không có loại giảm cân tốt nào mà k cần phải tập luyện cả nhé. Tập để giải phóng năng lượng, kích thích quá trình trao đổi chất và đốt calories tiêu hủy mỡ. Biết là không phải ai cũng có thời gian và quen với việc tập nặng vậy nên mới nói là mỗi người mỗi khác. Tuy nhiên, cứ có vận động và ăn sạch - ăn đúng - ăn kỉ luật - ăn có phương pháp giờ giấc là bí kíp để giảm cân nha mọi người. Minh đã tạo được bí kíp riêng của mình thì bạn cũng vậy.

Nếu mọi người quan tâm nhiều, Minh sẽ chia sẻ bí kíp phù hợp với cơ địa và thời gian của Minh để bạn nào cảm thấy phù hợp với mình thì có thể thử áp dụng sau nhé".

Thu Minh giảm cân đáng ngưỡng mộ, body như gái đôi mươi.

Thu Minh không chỉ thành công trong sự nghiệp, mà còn có một gia đình hạnh phúc với người chồng luôn yêu thương, chiều chuộng. Đây là một trong những bí quyết giúp cô giảm cân thành công.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP