Xe

Thu nhập khủng, ViruSs tậu xế hộp tiền tỷ đón Tết

Với thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm, ViruSs mạnh tay tậu một chiếc Lux SA2.0 làm phương tiện đi lại trong dịp Tết, biết giá xe ai cũng bất ngờ về độ chịu chi của anh.

Độc lập đi lên từ hai bàn tay trắng, ViruSs dần sở hữu được lượng người hâm mộ lớn sau khi đẩy mạnh mảng caster cho các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại. Bên cạnh đó, anh cũng tích cực làm vlog, reaction các video ca nhạc trên kênh YouTube của mình. Hiện kênh của anh có đến 3,98 triệu lượt đăng ký, mọi hoạt động của anh luôn hút dân cư mạng theo dõi.

Cùng với nhóm "Tứ hoàng streamer", ViruSs ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp, thu về không ít danh tiếng và sự giàu có. Với lượng người theo dõi nhiều như vậy, chàng trai sinh năm 1990 này có thể thu nhập "khủng" theo tháng. Với thu nhập cap, việc tậu xe hơi là điều khá dễ dàng với ViruSs. Cách đây ít ngày, nam streamer đã “chốt đơn” chiếc VinFast Lux SA2.0 màu trắng để phục vụ cho công việc và du Xuân.

Được biết, chiếc VinFast Lux SA2.0 mà ViruSs vừa tậu có mức giá khoảng 1,4 tỷ đồng. VinFast Lux SA2.0 được trang bị động cơ 2.0L I-4 DOHC, công suất tối đa 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động hai cầu (AWD).

ViruSs mạnh tay tậu một chiếc Lux SA2.0 làm phương tiện đi lại.

Xe sở hữu một loạt trang bị tiện nghi, đẳng cấp như hệ thống đèn Full LED, la-zăng hợp kim nhôm 20 inch, ghế chỉnh điện 12 hướng, màn hình cảm ứng 10,4 inch cỡ lớn, hệ thống âm thanh 13 loa, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth...Đồng thời, Lux SA2.0 còn được trang bị các tính năng an toàn cao cấp như hệ thống 6 túi khí, chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera 360 độ quanh thân xe...

VinFast Lux SA2.0 được trang bị động cơ 2.0L I-4 DOHC, công suất tối đa 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động hai cầu (AWD).

Với sự nghiệp đang phất lên "như diều gặp gió" thì việc đầu năm sắm xe mới của ViruSs là điều vô cùng bình thường. Tuy nhiên nhiều fan hâm mộ vẫn mong muốn nam streamer cần tiết chế lại sự thẳng tính và cư xử khéo léo thì có lẽ sự nghiệp còn vươn cao hơn nữa.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP