Thể thao

Thủ tướng cho phép tổ chức hoạt động thể thao, V-League 2020 trở lại ngày 5/6

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng ý cho phép thể thao và các hoạt động tập trung đông người, trong đó có bóng đá, được tổ chức trở lại.

Tại cuộc họp Thường trực Chính phủ ngày 7/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng ý với đề xuất của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống Covid-19: Tiếp tục thực hiện các biện pháp bắt buộc đeo khẩu trang ở nơi công cộng và trên phương tiện hành khách công cộng đông người, rửa tay, bảo đảm vệ sinh cá nhân khi tiếp xúc ở nơi đông người.

Cho phép các dịch vụ kinh doanh dịch vụ không thiết yếu được mở cửa trở lại bình thường, trừ vũ trường và karaoke, và phải đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch bệnh (đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn).

Thủ tướng cũng đồng ý cho phép tổ chức một số hoạt động thể thao, sự kiện tập trung đông người… khuyến cáo đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn.

Với việc Thủ tướng cho phép tổ chức các hoạt động thể thao, trong đó có bóng đá với điều kiện đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch, V-League 2020 sẽ trở lại trong tháng 6.

V-League trở lại vào tháng 6.

Cụ thể, VPF dự kiến vòng 3 V-League 2020 sẽ bắt đầu vào ngày 5/6. Giải đấu được tổ chức thế nào sẽ do VPF và VFF trao đổi với các CLB. Các CLB đều có ít nhất 3 tuần chuẩn bị cho sự trở lại của mình.

Trước đó, Cup Quốc gia 2020 cũng sẽ thi đấu trở lại. Loạt trận đầu tiên diễn ra ngày 24/5 và loạt trận tiếp theo diễn ra ngày 30/5.

Tác giả: Thiện An

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: V-League , thủ tướng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP