Thể thao

Thua Hải Phòng, SLNA rơi vào nhóm tranh vé trụ hạng V.league

Ở vòng đấu cuối cùng lượt đi V.League 2020, CLB Hải Phòng đã tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân nhà Lạch Tray. Hai đội đều còn những mục tiêu riêng của mình bên phía đội chủ nhà muốn tìm kiếm chiến thắng để tích lủy điểm số trong khi đó SLNA đặt mục tiêu vào nhóm trên.

Các cầu thủ SLNA chơi đầy nổ lực trong hiệp 1. Ảnh: Zing

Với lợi thế sân nhà, Hải Phòng đã chủ động chơi đôi công với đối thủ. Ngay phút thứ 3, chủ nhà Hải Phòng được hưởng penalty sau khi Phan Văn Đức phạm lỗi với Nghiêm Xuân Tú trong vùng cấm. Diego Silva không mắc sai lầm để mở tỷ số trên chấm 11 m, dù thủ môn Văn Hoàng đoán đúng hướng bóng.

Bị dẫn bàn, Hải Phòng dâng cao đội hình và liên tiếp tạo ra những tình huống uy hiếp về phía cầu môn của Văn Toản. Trong pha tấn công ở phút 28, Peter băng xuống dũng mãnh bên cánh trái, kiến tạo cho Martins Felipe dứt điểm hiểm hóc hạ gục Văn Toản, quân bình tỉ số 1-1. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1.

Tiền đạo Felipe Martin ghi bàn thắng duy nhất cho SLNA . Ảnh Zing


Bước sang hiệp 2, Hải Phòng và SLNA tiếp tục là những người chủ động chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Sau nhiều nỗ lực, Diego Silva tiếp tục tỏa sáng khi phối hợp ăn ý với Mạc Hồng Quân, trước khi dứt điểm từ xa rất đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 66 cho Hải Phòng.

Đến thời điểm này SLNA dồn lên tất công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng hàng phòng ngự chơi mất tập trung khi để Mpande băng xuống, chuyền cho Silva đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 3-1 ở phút thứ 86, đây là cú lập hat-trick của tiền đạo Silva và đây cũng là kết quả của trận đấu.

Bảng xếp hạng V.league 2020 sau giai đoạn 1. Ảnh: VPF


Với thất bại này SLNA được 15 điểm sau khi kết thúc giai đoạn 1 và xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Như vậy SLNA nằm vào nhóm tránh xuống hạng cùng với các đội SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa, Dược Nam hà Nam Định, Hải Phòng và Quảng Nam.

Đội hình thi đấu:

Hải Phòng: Nguyễn Văn Toản; Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Hữu Phúc, Adriano Schmidt, Nguyễn Trọng Hiếu, Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Văn Hạnh, Olivera Silva, Mpande Josep, Fagan.

SLNA: Văn Hoàng; Sỹ Nam, Văn Khánh, Gustavo, Xuân Mạnh, Đình Tiến, Sỹ Sâm, Đình Châu, Văn Đức, Martins Felipe, Peter.

Nguồn tin: slnafc.com

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP