Đẹp

Thực đơn 7 ngày giảm tới 4kg để sở hữu "vòng eo Ngọc Trinh"

Những kỳ nghỉ đang tới gần, bạn mong muốn có một vòng eo thon thả, bụng phẳng sexy như cô nàng Ngọc Trinh? Hãy tham khảo ngay thực đơn giảm cân dưới đây nhé!

Làm thế nào để vừa có thể giảm được số cân mà mình mong muốn lại không phải thực hiện chế độ ăn kiêng hà khắc hay những bài tập đốt mỡ quá tải. Bạn hoàn toàn có thể làm được những điều đấy nếu như áp dụng thực đơn giản cân với phương pháp General Motor Diet.

General Motor Diet là phương pháp giảm cân nhanh trong 7 ngày với chế độ ăn đa phần là rau xanh và trái cây, đây là phương pháp giảm cân đã được các chuyên gia từ Mỹ chứng nhận an toàn và hiệu quả. Nếu tuân thủ tuyệt đối, bạn có thể giảm 4-8 kg/tuần.

Cùng tham khảo thực đơn giảm cân trong 1 tuần với phương pháp General Motor Diet

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây và uống nước

Trái cây gợi ý: Cam, đu đủ, táo, kiwi.

Ngày đầu tiên là ngày khó khăn nhất trong kế hoạch ăn kiêng này. Bạn chỉ được phép ăn trái cây trong ngày (ngoại trừ chuối) và không được sử dụng thêm bất kì một loại thực phẩm nào khác. Bạn có thể ăn trái cây nhiều lần trong ngày, vì chúng giàu chất xơ nhưng ít calo. Trong ngày này bạn chỉ nạp tối đa 1.000-1.200 calo.

Nên uống đủ từ 8-12 ly nước mỗi ngày để thải độc cơ thể và tạo bước đệm cho cơ thể bạn sẵn sang cho 6 ngày tiếp theo.

Ngày 2: Chỉ ăn rau xanh và uống nước

Loại rau gợi ý: bắp cải, dưa chuột, carot, đậu.

Với thực đơn ngày thứ 2, bạn có thể ăn thoải mái các loại rau mà bạn yêu thích. Bạn nên ăn sống, luộc hoặc hấp để ăn vì đây là cách tốt nhất để hấp thụ vitamin và các khoáng chất dinh dưỡng có trong rau. Không nên sử dụng dầu ăn để chế biến với rau.

Bạn nên tiếp tục uống 8-10 ly nước để cung cấp đủ nước cho cơ thể.

Ngày 3: Kết hợp giữa rau và hoa quả kèm nước lọc

Đến ngày thứ 3, cơ thể đã dần quen với hoạt động ăn uống này. Thực đơn sẽ bớt đơn điệu hơn nhờ sự kết hợp của rau xanh và hoa quả làm tăng thêm khẩu vị của các món ăn.

Hãy tiếp tục uống đủ 8-10 ly nước lọc để giải độc, thanh lọc cơ thể.

Ngày 4: Chuối và sữa không đường

Chuối và sữa giúp bổ sung năng lượng cần thiết

Đến với thực đơn ngày thứ 4, bạn cần ăn đủ 8 quả chuối và 3 ly sữa. Chuối chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Bên cạnh đó, sữa bổ sung nguồn canxi và kali giúp cho xương phát triển tốt hơn. Bạn nên chia nhỏ khẩu phần ra ba bữa: sáng, trưa, tối và tiêu thụ hợp lý cho cả ngày.

Cuối cùng, bạn đừng bỏ quên uống 8-10 ly nước nhé, bởi vì nước đóng vai trò rất quan trọng trong kế hoạch giảm cân của chúng ta.

Ngày 5: Cơm và cà chua

Khẩu phần ăn ngày thứ 5 bao gồm: 1 chén cơm, 8 quả cà chua và 10 ly nước lọc

Bạn nên ăn cơm vào buổi trưa còn cà chua thì dùng để ăn nhâm nhi qua ngày, tăng axit uric bồi bổ cơ thể. Lúc này, cơ thể sẽ có những phản ứng khó chịu về thực đơn khô khan thế nhưng bạn cần phải tuyệt đối nghiêm khắc với bản thân để đạt được số cân nặng mong muốn.

Ngày 6: Cơm và rau

Thực đơn của ngày thứ 6 gồm có 2 chén cơm, rau

Bạn sẽ được ăn 2 chén cơm vào bữa trưa và bữa chiều, còn rau có thể ăn thỏa thích bất cứ lúc nào trong ngày. Lưu ý, rau cần được chế biến bằng các phương pháp luộc và hấp, không nên chiên xào. Ngoài ra, uống 8-10 ly nước lọc sẽ làm bạn thấy khá hơn.

Ngày 7: Cơm, rau và trái cây

Ngày cuối cùng của chế độ ăn kiêng General Motor Diet, bạn sẽ được ăn một bát cơm vào buổi trưa. Trong ngày có thể bổ sung rau và hoa quả tùy thích. Ngoài ra, bạn còn có thể tự thưởng cho bản thân bằng những ly nước ép trái cây nguyên chất không đường.

Tác giả: Huyền Trần

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP