Đẹp

Thực hư chuyện Kim Duyên đi nhuộm da để giống người Latin!

Liệu Kim Duyên có thực sự muốn thay đổi hình ảnh theo hướng các người đẹp Latin?

Chỉ còn khoảng vài tiếng nữa, đại diện Việt Nam là Á hậu Kim Duyên sẽ chính thức bước vào đêm thi quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 đang diễn ra tại Israel.

Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà chuyên gia đào tạo kỹ năng ứng xử cho Khánh Vân & Kim Duyên lại đăng đàn "bóc phốt" nàng hậu cũng như ê-kíp Miss Universe Vietnam. trước thời điểm nhạy cảm như vậy. Anh này cho rằng việc thay đổi màu da của Kim Duyên khiến cho anh xấu hổ khi nói chuyện với bạn bè quốc tế.

Tuy nhiên, ê-kíp Kim Duyên đã có phản hồi rằng không hề có tác động bằng mỹ phẩm hay photoshop vào làn da của Kim Duyên mà đây là thành quả tự nhiên của việc phơi nắng. Bản thân Kim Duyên cũng từng chia sẻ khi bị thắc mắc về làn da nâu rằng cô vốn không thích làn da trắng như tiêu chuẩn chung của nhiều chị em. Người đẹp thường xuyên đi bơi để cơ thể săn chắc kết hợp với việc phơi nắng để có làn da rám nắng.

Kim Duyên nói thêm: "Thế kỷ 21 rồi, phụ nữ hiện đại sẽ không có quy chuẩn thuần Việt thì phải cụ thể phong cách thế nào. Theo tôi, là chính mình thì không có gì sai cả. Trong cuộc thi, tôi vẫn trung thành với kiểu tóc đen dài. Có nhiều cách để tôn vinh nét đẹp Á Đông không chỉ bởi vẻ đẹp của ngoại hình".

Ảnh: Internet

Tác giả: Hải Lan

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

  Từ khóa: nhuộm da , Kim Duyên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP