Giải trí

Thực hư việc nam ca sĩ trẻ Minkook tố ông bầu cũ gạ tình, đánh đập

Sự việc vẫn chưa rõ trắng đen nhưng cả hai đều có những tâm thư giãi bày, khẳng định mình không sai. Chỉ có công chúng là lại thêm một lần mất niềm tin vào giới showbiz.

Sự việc nam ca sĩ trẻ Minkook tố ông bầu Tăng Nhật Tuệ gạ tình, đánh đập đang khiến công chúng chú ý. Trong một talk show mới đây, nam ca sĩ 20 tuổi Minkook đã kể câu chuyện nhiều góc khuất với ông bầu cũ của mình. Theo đó, khi từ chối tình cảm và các điều kiện ông bầu đặt ra, nam ca sĩ Minkook bị ông bầu và công ty đuổi khỏi nhóm nhạc, đòi bồi thường 20 triệu đồng và cấm hoạt động showbiz trong 3 năm.

Ca sĩ trẻ Nguyễn Quốc Minh (Minkook) cho biết bị ông bầu gạ tình

Dù giấu mặt khi lên sóng nhưng công chúng nhanh chóng tìm ra danh tính của chàng ca sĩ là Minkook (tên đầy đủ Nguyễn Quốc Minh), từng là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm Zero 9, và ông bầu được nhắc đến chính là nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ. Sau một ngày im lặng, Tăng Nhật Tuệ cũng đã có những phản hồi bằng một bức tâm thư dài trên trang cá nhân.

Nam nhạc sĩ tin rằng Minkook làm điều này vì muốn PR cho sản phẩm sắp tới của mình: “Ở đời để đỡ cho những lỗi lầm cá nhân, nâng bản thân mình lên, đôi khi người ta bắt buộc phải hạ nhục người khác. Và em đã làm điều đó với anh... Mong là sản phẩm sắp tới của em thật tốt, vì trong chuyện này, khi bắt buộc phải làm điều này thì ai cũng thấy là em đã phải hy sinh rất nhiều. Vì em - một chút tự trọng này anh không cảm thấy tiếc, nhưng hãy hát hò và đi lên cho xứng đáng, chọn người đỡ đầu thật sự tốt, vì em còn rất trẻ con và bồng bột”.

Nhạc sĩ trẻ cũng không quên nhắc lại những kỷ niệm, tình thầy trò để mong ca sĩ sĩ Minkook có thể "quay đầu là bờ". Theo đó, nhạc sĩ đã chỉ dạy đàn em những âm thanh, bước nhảy đầu tiên và nhiều kỷ niệm cá nhân khác: “Chúng ta từng cố gắng vì nhau như thế nào, chắc em có nhớ… Ngay cả ekip của em hiện tại, họ cũng không thể hiểu em bằng anh được đâu. Bởi có những thứ anh em mình đã cùng nhau vượt qua như thế nào hẳn là em không thể quên”, Tăng Nhật Tuệ viết.

Sự việc xảy ra giữa Minkook và Tăng Nhật Tuệ (phải) khiến nhiều người ngao ngán

Tăng Nhật Tuệ cũng khẳng định: “Gạ tình hay đánh đập ư? Thời buổi này đâu dễ mà làm vậy với ai hả em? Vậy em trai ơi, hãy bình tĩnh mà bước đi, luyện tập thêm nữa nữa nữa và đánh bại anh bằng tài năng thật sự nhé! Anh luôn ổn, không sứt mẻ và cũng không vì những điều những thứ nhân danh em làm cho anh mà anh bị nghiêng ngả. Anh chỉ lo em đường dài mà không lớn, ôm đủ thứ trong lòng khiến người ta dễ sai khiến em dễ dàng hơn thôi”.

Trong khi đó, ca sĩ trẻ Minkook cũng tiếp tục lên tiếng khẳng định bản thân không có lý do gì để bịa chuyện. "Em chỉ có thể nói, là một đứa trẻ con nên có thể có nhiều sai sót nhưng 3 năm tới, em sẽ không hoạt động làm nghề nữa nên em không có lý do gì để nói dối. Lý lẽ ai cũng có thể tự đưa ra nhưng đưa ra bây giờ để tranh cãi thì lại phiền lòng khán giả. Em chỉ muốn lên tiếng để các bạn có đam mê như em sẽ cẩn thận hơn và đừng rơi vào tình trạng như em. Em xin khép lại câu chuyện tại đây và cảm ơn những ai đã hiểu em. Còn những ai chưa hiểu em, em cũng xin lỗi vì không thể làm hài lòng họ được”.

Tâm sự của chàng trai cũng khiến nhiều người đồng cảm. Trong số đó, nữ vũ công Phạm Lịch, người từng tố Phạm Anh Khoa gạ tình, đã bấm "like" dòng trạng thái của nam ca sĩ trẻ Minkook.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến sự việc.

Tác giả: Đ.T.Hiền - M.T

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP