Thể thao

Thưởng nóng 100 triệu đồng cho Phan Văn Đức vì màn trình diễn ấn tượng

Một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã quyết định thưởng nóng cho cá nhân cầu thủ này 100 triệu đồng vì ấn tượng với màn trình diễn của Phan Văn Đức ở bán kết AFF Cup 2018.

Tối 6/12, thông tin từ ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB SLNA xác nhận điều này và cho biết: Doanh nghiệp thưởng tiền cho Phan Văn Đức là Tổng công ty Cổ phần (CP) Vật tư Nông nghiệp Nghệ An.

Phan Văn Đức được thưởng nóng 100 triệu đồng.

"Ông Trương Văn Hiền, Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Vật tư Nông nghiệp Nghệ An rất ấn tượng với màn trình diễn của Văn Đức và thông qua lãnh đạo CLB SLNA, muốn gửi món quà 100 triệu đồng đến cầu thủ này. Ông hi vọng rằng, món quà sẽ là nguồn động viên giúp Đức tỏa sáng hơn nữa tại trận chung kết", ông Chiêm cho biết.

Ở 2 trận bán kết lượt đi và về của AFF Cup 2018, Văn Đức là 1 trong những cầu thủ nổi bật nhất của đội tuyển Việt Nam, với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo thành bàn. Đức đang trở thành niềm tự hào rất lớn của người hâm mộ (NHM) xứ Nghệ.

Ở phút 83 của trận đấu, Văn Đức có pha đi bóng đầy tốc độ bên phía cánh trái và tung ra đường chuyền cho Quang Hải đệm bóng cận thành mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với đội tuyển Việt Nam.

Tính tới thời điểm hiện tại, Phan Văn Đức đã có 4 pha lập công của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Đức có được 2 lần sút tung lưới đối phương, 2 pha kiến tạo, chưa kể một đường chuyền mở ra cơ hội dẫn tới bàn thắng của đội nhà.

"Mặc dù ở trận bán kết lượt về này, Phan Văn Đức không ghi bàn nhưng cầu thủ này đã có lối đá hết sức ấn tượng. Đức đã chuyền bóng cho Quang Hải mở tỉ số cho Việt Nam. Bàn thắng này đã giúp cho đội tuyển Việt Nam hóa giải áp lực. Hy vọng trong trận đấu chung kết, Phan Văn Đức sẽ tỏa sáng hơn nữa. Em đã thi đấu rất tuyệt vời. HLV Park Hang-seo không đặt niềm tin nhầm chỗ", CĐV Nguyễn Ngọc Hải ở TP.Vinh, tỉnh Nghệ An chia sẻ.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP