Tin trong tỉnh

Thương vụ chuyển nhượng lan đột biến hơn 1,6 tỷ đồng gây xôn xao ở Nghệ An

Trên mạng xã hội đang lan truyền chóng mặt video chuyển nhượng một cây lan với giá hơn 1,6 tỷ đồng ở Nghệ An. Thương vụ khiến dư luận xôn xao không biết sự việc có thật hay không.

Ngày 30/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại toàn cảnh giao dịch mua bán cây lan đột biến Hồng Bồng Lai tại câu lạc bộ hoa lan huyện Yên Thành (Nghệ An).

Trong đoạn video, một người đàn ông mặc áo xanh đã đứng ra giới thiệu về thương vụ giao dịch giữa anh Luật và khách hàng đến từ tỉnh Hoà Bình. Xung quanh điểm giao dịch rất nhiều người đứng xem và chứng kiến. Địa điểm giao dịch được cho là ở xã Mã Thành, huyện Yên Thành.

Tiền và lan được đặt trên bàn trong thương vụ

Theo như lời người đàn ông áo xanh giới thiệu trong video, thương vụ chuyển nhượng cây lan Hồng bồng lai có kích thước 7cm, với giá 1.650.000.000 đồng.

Liên quan đến thương vụ này, ông Trần Đình Cảnh, Chủ tịch UBND xã Mã Thành, huyện Yên Thành xác nhận, trên địa bàn có thương vụ mua lan với giá hơn 1,6 tỷ đồng.

Anh Luật người bán (áo đỏ bên trái) và khách hàng đến từ Hoà Bình (cầm giỏ lan)

Ông Cảnh cho hay, việc này diễn ra đã hơn 1 tháng, một người đàn ông ở Hòa Bình mua lan với giá 1,6 tỷ đồng của anh Trần Đình Luật (trú xóm Đồng Bào 1, xã Mã Thành). Anh Luật là người kinh doanh và có vườn lan khá lớn. Trước đây, vườn của anh Luật cũng bán lan nhưng với giá vài triệu đồng.

Gần đây, nhiều vụ việc chuyển nhượng lan chục tỷ cho đến hàng trăm tỷ đồng diễn ra gây xôn xao dư luận ở nhiều tỉnh như Quảng Ninh, Đắk Lắk…

Tác giả: Văn Bình

Tác giả: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP